ISSN-2815-5823
Đỗ Linh
Chủ nhật, 07h44 25/08/2024

Soul of the forest trở lại mùa 2 với diện mạo hoàn toàn mới

(KDPT) - "Soul of the forest - Giai điệu của rừng thông" mùa 2 có nhiều sự đổi mới về không gian, sân khấu và chủ đề các đêm nhạc độc đáo cùng chất lượng âm thanh hàng đầu.

Soul of the forest - Giai điệu của rừng thông ra mắt khán giả vào năm 2022 và đã đạt những con số ấn tượng: 22 đêm nhạc được tổ chức với hơn 40 giọng ca nội lực hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn, phục vụ hơn 10.000 khán giả.

Sau 1 năm triển khai, chương trình đã trở thành thương hiệu quen thuộc với giới yêu nhạc, yêu thiên nhiên trên toàn quốc.

Ca sĩ Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Hương Tràm, Tăng Phúc là những ca sĩ đầu tiên sẽ tham gia mùa 2 của chương trình Soul of the forest - Giai điệu của rừng thông.
Ca sĩ Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Hương Tràm, Tăng Phúc là những ca sĩ đầu tiên sẽ tham gia mùa 2 của chương trình Soul of the forest - Giai điệu của rừng thông.

Bước sang mùa 2, chương trình có nhiều nét mới. Theo Ban Tổ chức, không chỉ là một show nhạc đơn thuần, chương trình sẽ là một chuỗi trải nghiệm đa tầng cảm xúc, kết hợp cùng thanh âm của núi rừng trong từng điểm chạm: Thư giãn, trải nghiệm và tận hưởng nghệ thuật giữa thiên nhiên.

Sân khấu của Soul of the forest vẫn tọa lạc tại Flamingo Đại Lải Resort, một không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên với kiến trúc, điêu khắc, hội họa, nghệ thuật cảnh quan land art…

Tất cả điểm chạm được kiến tạo để đem đến những cung bậc cảm xúc khác biệt cho người trải nghiệm tại chính không gian ấy qua những thời điểm khác nhau.

“Soul of the forest - Giai điệu của rừng thông” mùa 2 có sự đổi mới về không gian, sân khấu và chủ đề các đêm nhạc: sân khấu mới sáng tạo, những màn kết hợp nghệ sĩ khác biệt đầy bất ngờ, chủ đề các đêm nhạc độc đáo cùng chất lượng âm thanh hàng đầu.Tất cả hứa hẹn mang đến những đêm nhạc sâu sắc, ấn tượng, chất lượng cao để thỏa lòng mong đợi từ khán giả.

Đêm diễn đầu tiên của Soul of the forest mùa 2 sẽ diễn ra vào tối 7/9/2024 với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương. Chất giọng đặc biệt không thể nhầm lẫn của Văn Mai Hương kết hợp cùng âm sắc ma mị có một không hai của Bùi Lan Hương hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm mở màn ấn tượng.

Ca sĩ Hương Tràm và Tăng Phúc sẽ đồng hành cùng nhau trong trong đêm nhạc thứ hai, diễn ra vào tối 28/9. Một giọng ca da diết đầy nội lực cùng một giọng hát trầm ấm du dương, Quán quân Giọng hát Việt kết hợp cùng "Hoàng tử hát tình ca" hứa hẹn mang đến một đêm nhạc lãng mạn giàu âm sắc.

Từ khung cảnh thơ mộng và sự thăng hoa của âm nhạc, “Soul of the forest - Giai điệu của rừng thông” sẽ mang đến một hành trình trải nghiệm, thư giãn và tận hưởng thiên nhiên đánh thức những cảm xúc sâu sắc nhất của mỗi người, tiếp nối sứ mệnh lan tỏa nghệ thuật và cái đẹp tới công chúng của chương trình./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024