ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Thứ ba, 11h01 16/07/2024

Tập đoàn Thép Nguyễn Minh: Doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh sắt thép

(KDPT) - Công Ty CP Tập Đoàn Thép Nguyễn Minh được biết đến là đơn vị chuyên về sản xuất, kinh doanh sắt thép trong xây dựng và sản xuất đồ gia dụng.

Tổng quan về CTCP Tập đoàn Thép Nguyễn Minh

Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thép Nguyễn Minh (Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Nguyễn Minh) ra đời năm 1999. Trải qua nhiều năm phát triển, doanh nghiệp này đã cho thấy vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Công ty không ngừng đầu tư vào trang thiết bị máy móc hiện đại với dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Đài Loan, Ý và Tây Ban Nha để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế.

Thép ống cao cấp là sản phẩm chủ lực của công ty đạt chất lượng quốc tế phù hợp với nhiều công trình xây dựng và các ứng dụng khác.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với tầm nhìn bền vững cùng phát triển, công ty không chỉ duy trì những thế mạnh sẵn có mà còn tận dụng những cơ hội tiềm năng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của đối tác và khách hàng.

Tập đoàn Thép Nguyễn Minh: Doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh sắt thép - ảnh 1

Toàn bộ các công đoạn sản xuất sẽ được đảm bảo an toàn và đề cao những vấn đề có liên quan đến ô nhiễm môi trường. Thép Nguyễn Minh cũng trân trọng sự ủng hộ của những người đồng hành, cam kết tạo dựng cơ hội, đem đến những lợi ích tốt đẹp cho khách hàng và toàn thể nhân viên.

Lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Thép Nguyễn Minh

Vào năm 1997, tiền thân của công ty Cổ phần Tập đoàn thép Nguyễn Minh đã phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất ống thép ở TP.HCM.

Đến năm 1999, Công ty chính thức được thành lập và bắt đầu mở rộng dây chuyền, đưa hai dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan vào vận hành. Sau đó 1 năm, tiếp tục mở rộng dây chuyền lần 2, thực hiện lắp đặt và đưa 4 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan vào hoạt động.

Năm 2002, bắt đầu mở rộng thị trường, khai trương 2 chi nhánh Thủ Đức và Nguyễn Minh An Sương.

Vào năm 2005, công ty vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2000, được cấp phép chuẩn hệ thống bởi UKAS (Anh Quốc) và ANAB (USA).

Đến năm 2010, lắp đặt và đưa dây chuyền sản xuất xà gồ C vào vận hành. Sau đó, nâng cấp tiêu chuẩn hệ thống ISO 9001:2008 bởi UKAS (Anh Quốc) bà ANAB (USA).

Tập đoàn Thép Nguyễn Minh xây dựng nhà máy thứ 2 ở Long An năm 2011. Năm 2012, tiếp tục mở rộng thị trường lần 2 khi đưa nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc vào sản xuất và khai trương chi nhánh.

Tập đoàn Thép Nguyễn Minh: Doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh sắt thép - ảnh 2

Vào năm 2013, lắp đặt và đưa 4 nhà máy sản xuất ống thép dân dụng Đài Loan, đồng thời 2 máy pha băng thép cuộn Tây Ban Nha và Nhật Bản vào vận hành.

Đến năm 2014, mở rộng dây chuyền khi đưa 2 dây chuyền cán nguội thép đảo chiều vào vận hành và đưa 16 lò ủ chuông vào lắp đặt và vận hành.

Năm 2015, mở rộng dây chuyền khi đưa dây chuyền sản xuất ống thép TM8 Italy - OD219mm x 10mm và dây chuyền cán nguội thép liên tục vào hoạt động.

Đến năm 2016, tiếp tục mở rộng dây chuyền khi thực hiện lắp đặt và đưa dây chuyền skin-pass tension leveler và 2 dây chuyền pha băng thép cuộn Đài Loan vào vận hành. Bên cạnh đó, cũng lắp đặt dây chuyền sản xuất ống thép TM76 Italy - OD76mm x 4mm và dây chuyền mạ kẽm cuộn thép khổ 750mm./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/10/2024