Người mua xe Toyota Corolla Cross được giảm 50% lệ phí trước bạToyota Việt Nam khởi động dự án hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ ô tô

Đầu năm 2024, Toyota giảm giá bán ở một số mẫu xe, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng. Để tăng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe là "xế cưng" của người tiêu dùng Việt cũng như cơ hội tiếp cận gần hơn với các sản phẩm xe, Toyota đã mở "đường đua" Toyota Carnival vào 2 ngày, 16-17/3/2024.

Ngày hội do Toyota tổ chức tại đường đua F1, sân vận động Mỹ Đình hứa hẹn đem đến không khí vui vẻ cho các gia đình dịp cuối tuần, là cơ hội để khách trực tiếp diện kiến những mẫu xe ăn khách bậc nhất của thương hiệu Nhật.

Toyota Carnival được thiết kế như một triển lãm thu nhỏ. Khách hàng khi bước qua cổng sẽ được chào đón bởi 2 dãy gian hàng. Một bên là nơi trưng bày 10 chiếc xe Toyota, nơi tổ chức hoạt động trải nghiệm các tính năng an toàn thuộc gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS) qua công nghệ thực tế ảo (VR), và được tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ khác. Bên còn lại là nơi mang đến hoạt động ngoài trời cho gia đình như khu vui chơi, ăn uống hay đường đua xe thăng bằng của trẻ em.

Khu vực lái thử xe nằm ở phía cuối. Lái thử là hoạt động thu hút nhiều khách tham gia nhất của sự kiện, gian chờ lái thử luôn đông kín khách hàng chờ tới lượt. Tại đây, Toyota mang tới 6 chiếc xe thuộc nhiều phân khúc để khách hàng trải nghiệm, bao gồm: Wigo, Vios, Veloz Cross, Yaris Cross bản xăng và Innova Cross (bản xăng và Hybrid).

Khu vực trưng bày xe Hybrid.
Khu vực trưng bày xe Hybrid.

Khu vực đường đua F1 được thiết kế thành 10 bài thử, cho phép khách hàng được trải nghiệm khả năng tăng tốc, phanh, ôm cua, chạy đường trơn trượt và vượt dốc… Khi lái thử, khách hàng không chỉ cảm nhận chân thực nhất sau vô lăng của nhiều dòng xe Toyota mà còn được chuyên gia đào tạo lái xe an toàn hướng dẫn tư thế ngồi chuẩn, kỹ thuật cầm lái, điều phối chân ga, chân phanh sao cho đúng trong nhiều tình huống.

Nếu như hoạt động lái thử được nhiều khách hàng cá nhân quan tâm thì trải nghiệm VR, khu trưng bày xe và khu vui chơi trẻ em lại có sức hút với nhóm khách hàng gia đình. Với kính VR, khách tham gia được bước vào một không gian ảo để hiểu về hệ thống an toàn Toyota Safety Sense. Trong khi đó, ở gian trưng bày xe, khách hàng nắm được nhiều thông tin hơn về các dòng xe, về công nghệ Hybrid và mục tiêu giảm phát thải, bảo vệ môi trường của hãng xe Nhật.

Một người dùng trải nghiệm tính năng của hệ thống an toàn TSS thông qua công nghệ VR. (Ảnh: TMV)
Một người dùng trải nghiệm tính năng của hệ thống an toàn TSS thông qua công nghệ VR. (Ảnh: TMV)

Ngoài các hoạt động tìm hiểu, trải nghiệm lái thử xe và các trò chơi cho gia đình, Toyota Carnival còn là nơi mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc, bảo dưỡng xe, các dịch vụ Tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota, xe đã qua sử dụng Toyota Sure, phụ kiện chính hãng, dịch vụ chăm sóc và hướng dẫn làm đẹp xe Toyota Touch.

Với mong muốn mang đến nhiều hoạt động cuối tuần hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt cho các gia đình, Toyota Việt Nam tổ chức sự kiện Toyota Carnival trong hai ngày thứ Bảy ngày 16/3 và Chủ nhật ngày 17/3/2024 tại Trường đua F1 Mỹ Đình, đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sự kiện bắt đầu mở cửa đón khách tham quan từ 7h30 và kết thúc vào 16h30. Các hoạt động được tổ chức xuyên suốt để khách có thể trải nghiệm trong bất cứ khung giờ nào./.