Trầm hương Hoàng Trầm - Thương hiệu vì cộng đồng
Trầm hương Hoàng Trầm là doanh nghiệp tiêu biểu cho trầm hương Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Trầm hương Hoàng Trầm đang triển khai các hoạt động trồng rừng Dó bầu cũng như nghiên cứu tạo trầm chất lượng cao.
Trầm hương Hoàng Trầm tham gia sản xuất và kinh doanh sản phẩm nhang trầm, trầm thanh, trầm nụ; các mặt hàng mỹ nghệ trầm hương như vòng tay, vòng cổ, tượng trầm; các sản phẩm ẩm thực trà trầm hương, rượu trầm hương.
Đặc biệt Trầm hương Hoàng trầm đã đầu tư Khu Bảo tồn Trầm hương độc đáo và duy nhất tại Khánh Hoà với diện tích lên đến 30ha nhằm bảo tồn và phát triển những giá trị văn hoá, lịch sử hàng ngàn năm của Trầm hương Việt Nam.
Khu Bảo tồn Trầm hương Hoàng trầm hiện lưu giữ nhiều hiện vật cổ quý hiếm có niên đại hàng nghìn năm liên quan đến nghệ thuật hưởng dụng trầm hương cũng như hoạt động chế tác trầm hương tinh xảo của những nghệ nhân trầm hương lành nghề. Mỗi năm, khu bảo tồn đón tiếp hàng chục ngàn du khách Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đến tham quan và chiêm ngưỡng; du khách đến đây sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình độc đáo kết nối giữa thiên nhiên, con người và di sản văn hoá cổ xưa. Thông qua hoạt động Khu Bảo tồn Trầm hương, Trầm hương Hoàng trầm khẳng định sứ mệnh tiên phong đưa các giá trị cao đẹp và tinh túy của Trầm hương đến cho quý hhách hàng trong và ngoài nước; để khẳng định vị thế số 1 của Trầm hương Việt Nam trên trường quốc tế.
Ông Phạm Tuấn Anh - Nhà sáng lập thương hiệu Trầm hương Hoàng Trầm chia sẻ: “Trầm hương Hoàng Trầm hoạt động ra đời và hoạt động với một tâm niệm duy nhất - gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa trầm hương Việt đến với cộng đồng trong và ngoài nước.
Việc Trầm hương Hoàng Trầm được vinh danh “Dấu ấn Thương hiệu Việt vì Cộng đồng” là niềm vinh dự to lớn, nhưng đồng thời cũng là lời nhắc nhở để chúng tôi tiếp tục hành trình bền bỉ, tử tế và có trách nhiệm hơn với xã hội.”
Trong quá trình hoạt động của mình, Trầm hương Hoàng Trầm luôn nỗ lực, bền bỉ lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống, phát triển sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên một cách bền vững. Trầm hương Hoàng Trầm không chỉ tạo ra sản phẩm từ trầm mà còn kiến tạo trải nghiệm, kết nối con người với bản sắc, với thiên nhiên và với chính giá trị cội nguồn. Trong suốt chặng đường phát triển, Trầm hương Hoàng Trầm luôn đặt lợi ích cộng đồng trên lợi ích doanh nghiệp; đặt mục tiêu phát triển xanh và gìn giữ nguồn tài nguyên quý giá làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.
Bên cạnh đó, Trầm hương Hoàng Trầm cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng vùng sâu vùng xa, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam giàu bản sắc đến bạn bè quốc tế.
Việc Trầm hương Hoàng Trầm được vinh danh “Dấu ấn Thương hiệu Việt vì Cộng đồng” không chỉ là niềm tự hào của ngành trầm hương mà còn là minh chứng rõ nét cho một thế hệ thương hiệu Việt đang kết hợp giữa bản sắc truyền thống và tư duy phát triển hiện đại.
“Dấu ấn Thương hiệu Việt” là một sân chơi tuyệt vời để các doanh nghiệp Việt không chỉ được vinh danh mà còn được truyền cảm hứng và học hỏi lẫn nhau. Tôi tin rằng, khi mỗi thương hiệu cùng phát triển từ nội lực và gắn liền với cộng đồng là chúng ta đang đồng hành trên một hành trình chung vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, quốc gia”, ông Phạm Tuấn Anh bày tỏ./.
- LocknLock phân phối độc quyền thương hiệu Hàn Quốc Jenniferoom tại Việt Nam
- Kinh Bắc (KBC) bứt phá lợi nhuận, đẩy mạnh đầu tư vào siêu dự án mang thương hiệu Trump


































