ISSN-2815-5823
Đỗ Linh
Thứ bảy, 07h37 19/10/2024

Trường Đại học Lao động - Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên

(KDPT) - Tối 18/10, Trường Đại học Lao động - Xã hội (ULSA) tổ chức chương trình chào tân sinh viên 2024-2025 với chủ đề “Newcomer2024”, chào đón hơn 2800 tân sinh viên.

Chào tân sinh viên là Chương trình được tổ chức thường niên của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường trong suốt nhiều năm qua. Với mong muốn của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường là tổ chức một Chương trình hoành tráng, sôi động, hấp dẫn như một lời chào đón giành riêng cho các Tân sinh viên để chúc mừng các em đã vượt qua vũ môn, xuất sắc bước vào đại gia đình ULSAers.

Trường Đại học Lao động - Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên.
Trường Đại học Lao động - Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên.

“Chúng tôi mong muốn các em phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, chủ động, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông, trình độ vững vàng, tiếp tục hình thành kỹ năng nghề nghiệp, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập; có khả năng dự báo, nắm bắt tốt các xu hướng phát triển trong tương lai.

Quãng thời gian học tập ở bậc đại học được ví như giai đoạn vàng quyết định tương lai của mình, bởi vậy các bạn đừng lãng phí thời “gieo ước mơ xanh”. Sống trong kỷ nguyên của những thay đổi đột phá, nhanh, rộng, thì giỏi kiến thức, thành thạo kỹ năng là đương nhiên cần để làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, song, các bạn cũng cần phải coi trọng trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão mới mong phụng sự đất nước.” - Đại diện Trường Đại học Lao động - Xã hội (ULSA) nhắn nhủ các bạn tân sinh viên trong phát biểu chào mừng và chúc mừng các tân sinh viên nhân dịp này.

Biểu diễn các tiết mục văn nghệ tại chương trình.
Biểu diễn các tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Tại chương trình chào đón, Đoàn thanh niên trường đã thông tin tới các Tân sinh viên về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường, về các Khoa chuyên ngành, các bộ môn, các tổ chức Đảng - Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường để các em có thể hình dung về tổng quan chung của Nhà trường.

Các bạn sinh viên của trường đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ như biểu diễn võ thuật, hát, múa, nhảy với không khí sôi động. Mỗi một tiết mục mang một sắc màu riêng của từng khoa cũng như thể hiện được tài năng của sinh viên trường Đại học Lao động - Xã hội.

Trong không khí sôi động của chương trình, tân sinh viên Nguyễn Thị Minh Thư (2006) Khoa Quản lý nguồn nhân lực cho biết: “Em rất vui khi được tham dự chương trình chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Lao động - Xã hội, trường tổ chức chương trình hay, ai cũng rất vui và phấn khởi. Em hy vọng trong một môi trường học tập đầy năng lượng và thực hành sẽ giúp chúng em học tập thật tốt.

Trường Đại học Lao động - Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên - ảnh 3

Cùng với đó, em Nguyễn Bảo Lam (2006) sinh viên Khoa Kế toán cũng rất phấn khởi và hào hứng khi tham gia chương trình. Em thấy chương trình ý nghĩa và nhộn nhịp đón chúng em đến với ngôi nhà chung Đại học Lao Động - Xã hội và Khoa Kế toán, em mong sẽ có khoảng thời gian học hỏi được nhiều điều tại trường và gặt hái thành tích tốt.

Trong khuôn khổ chương trình chào đón tân sinh đồng hành cùng với Đại học Lao động - Xã hội, hai đơn vị Ngân hàng Agibank và BIDV trao học bổng 50 suất cho tân sinh viên trong đợt tuyển sinh khóa 24 với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Trường Đại học Lao động - Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên - ảnh 4

Trường Đại học Lao động - Xã hội là cơ sở giáo dục đại học công lập duy nhất của ngành LĐTBXH trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao theo định hướng ứng dụng với thế mạnh là các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế - lao động - xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành, đất nước và hội nhập quốc tế. 

Mục tiêu đến năm 2030, Trường Đại học Lao động - Xã hội trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao thuộc lĩnh vực lao động - xã hội có kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo, năng động, sáng tạo trong công việc, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực; trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế có uy tín trong khu vực ASEAN./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/10/2024