ISSN-2815-5823

Tuổi Tỵ hợp hướng nào? Xây nhà, chọn phòng làm việc ra sao để ăn nên làm ra, sự nghiệp tấn tới?

Cover image
(KDPT) - Có thể thấy, tuổi Tỵ hợp hướng nào là thắc mắc chung của những người tuổi này khi xây nhà, chọn phòng làm việc, phòng ngủ. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về phong thủy cho người tuổi Tỵ trong bài viết dưới đây!

Tuổi Tỵ là tuổi cầm tinh con rắn - đứng thứ 6 trong 12 con giáp. Rắn là một loài vật thông minh, tinh nhanh và sắc sảo. 

Theo đó, những người cầm tinh con rắn luôn để lại ấn tượng về sự uyển chuyển, mềm mại và luôn chọn mạo hiểm để thách thức bản thân. Những người tuổi Tỵ thường có tham vọng lớn, thận trọng trong mọi việc dù là nhỏ nhất. 

Điều này có thể khiến cho cuộc sống của người tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đối với người tuổi Tỵ thì sẽ lấy khó khăn làm đòn bẩy để vươn lên. 

Đối với việc xây nhà, chọn phòng ngủ, phòng làm việc,... những người cầm tinh con rắn sẽ luôn đặt ra câu hỏi “tuổi Tỵ hợp hướng nào” để thu hút được tài lộc, may mắn, công danh xán lạn. 

Nhiều người có chung thắc mắc người tuổi Tỵ hợp hướng nào khi xây nhà, chọn hướng phòng bếp,... (Ảnh minh họa)
Nhiều người có chung thắc mắc người tuổi Tỵ hợp hướng nào khi xây nhà, chọn hướng phòng bếp,... (Ảnh minh họa)

Tuổi Tỵ hợp hướng nào: Hướng nhà hợp tuổi Tỵ

Theo phong thủy, người tuổi Tỵ thường được khuyến khích chọn nhà hướng Đông hoặc Đông Nam để có thể rước tài lộc vào nhà. Đây được xem là những hướng mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho người tuổi Tỵ. 

Tuy nhiên, để đảm bảo ngôi nhà hướng Đông hoặc Đông Nam phát huy được hiệu quả phong thủy, cần phải xem xét nhiều yếu tố khác. Cùng giải đáp câu hỏi tuổi Tỵ hợp hướng nào khi làm nhà để thu hút tài lộc, sự nghiệp hanh thông. 

Hướng nhà hợp cho tuổi Quý Tỵ 

Tuổi Tỵ hợp hướng nào? Tuổi Quý Tỵ hợp hướng nào? Bản chất của tuổi Quý Tỵ nằm ở Cung Khôn, thuộc Tây Tứ mệnh cho nên tuổi này phù hợp với một vài hướng như: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y).

Hướng nhà hợp cho tuổi Ất Tỵ

Những người tuổi Ất Tỵ sẽ thắc mắc tuổi Tỵ hợp hướng nào? Ất Tỵ hợp hướng nhà nào? Theo phong thủy, do tuổi này là cung Cấn, thuộc Tây tứ mệnh nên hướng nhà hợp sẽ là hướng Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

Đặc biệt, khi gia chủ tuổi Ất Tỵ chọn hướng nhà là Tây Nam thì sẽ mang đến nhiều thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp, tình duyên thăng hoa.

Hướng nhà hợp cho tuổi Đinh Tỵ

Trong phong thủy nhà ở, hướng nhà là nơi để thu hút vượng khí vào nhà nên gia chủ tuổi Đinh Tỵ cần chú ý để đón nhận nhiều điều tốt đẹp. 

Tuổi Đinh Tỵ khi xây nhà sẽ hợp các hướng như  Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị) và Đông Bắc (Sinh Khí). 

Việc chọn hướng tốt sẽ giúp cho người tuổi Tỵ thu hút tài lộc, may mắn, công danh sự nghiệp thăng tiến. (Ảnh minh họa)
Việc chọn hướng tốt sẽ giúp cho người tuổi Tỵ thu hút tài lộc, may mắn, công danh sự nghiệp thăng tiến. (Ảnh minh họa)

Hướng nhà hợp cho tuổi Kỷ Tỵ

Người tuổi Tỷ hợp hướng nào? Người Kỷ Tỵ xây nhà theo hướng nào thì tốt? chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người. 

Tuổi Kỷ Tỵ là Cung Khôn, cụ thể thuộc Tây tứ mệnh cho nên sẽ hợp hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Những hướng này sẽ giúp gia chủ tuổi Kỷ Tỵ xua đuổi những điều không tốt, xui xẻo. 

Hướng nhà hợp cho tuổi Tân Tỵ

Có thể thấy, việc lựa chọn hướng tốt, phù hợp với vận mệnh của người tuổi Tân Tỵ là rất quan trọng. Tuổi Tân Tỵ thuộc Cung Cấn, thuộc Tây Tứ mệnh cho nên sẽ hợp các hướng như: Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị). 

Chọn hướng nhà tốt sẽ giúp cho sự nghiệp sau này của người tuổi Tân Tỵ được thuận lợi, công danh rực rỡ.

Tuổi Tỵ hợp hướng nào: Hướng phòng ngủ hợp tuổi Tỵ

Trong phong thủy, hướng phòng ngủ cũng là yếu tố quyết định đến sức khỏe, tình cảm gia đình của gia chủ. Và người tuổi Tỵ cũng thế, chọn hướng phòng ngủ tốt sẽ giúp gia chủ có giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào.

Hướng phòng ngủ cho người tuổi Quý Tỵ

Gia chủ tuổi Quý Tỵ mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy cho nên hướng phòng ngủ bên hướng thuộc Kim. Theo đó, hướng tốt cho phòng ngủ cho người tuổi Quý Tỵ nên là hướng Tây Bắc. 

Hướng phòng ngủ cho người tuổi Ất Tỵ

Tuổi Tỵ hợp hướng nào? Tuổi Ất Tỵ chọn hướng nhà nào là tốt? Theo quan niệm của người phương Đông, giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tinh thần, sức khỏe của con người. Đối với người tuổi Ất Tỵ, việc bố trí hướng phòng ngủ hợp phong thủy càng có ý nghĩa to lớn giúp mang lại nhiều điều tốt lành.

Gia chủ tuổi Ất Tỵ là người mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa cho nên hướng phòng nên quay về hướng thuộc Mộc. Theo đó thì hướng tốt khi chọn phòng ngủ cho người Ất Tỵ là hướng Đông, Đông Nam.

Hướng phòng ngủ cho người tuổi Đinh Tỵ

Chủ nhà thuộc hành thổ, Hỏa sinh thổ cho nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa. Cụ thể, các hướng mà gia chủ tuổi Đinh Tỵ nên chọn theo phong thủy là hướng Đông Bắc, hướng Nam, hướng Tây Nam.

Người tuổi Tỵ hợp hướng nào khi chọn phòng ngủ? Để có được giấc ngủ ngon thì người tuổi Tỵ cần chú trọng hướng đặt phòng ngủ, cách kê giường,... (Ảnh minh họa)
Người tuổi Tỵ hợp hướng nào khi chọn phòng ngủ? Để có được giấc ngủ ngon thì người tuổi Tỵ cần chú trọng hướng đặt phòng ngủ, cách kê giường,... (Ảnh minh họa)

Hướng phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Tỵ

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc cho nên hướng phòng ngủ nên hướng thuộc Thủy. Theo đó, người tuổi Kỷ Tỵ nên chọn hướng Bắc là tốt nhất. 

Hướng phòng ngủ cho người tuổi Tân Tỵ

Trong phong thủy, những người là nam tuổi Tân Tỵ thì nên lựa chọn phòng ngủ theo hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc. 

Còn đối với nữ tuổi Tân Tỵ thì nên chọn hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây.

Tuổi Tỵ hợp hướng nào: Hướng phòng làm việc hợp tuổi Tỵ

Khi chọn hướng phòng làm việc, tuổi Tỵ hợp hướng nào là câu hỏi được đặt ra khá nhiều. Người tuổi Tỵ có thể tham khảo hướng phòng làm việc tốt dưới đây để có lựa chọn tốt nhất.

Hướng phòng làm việc tốt cho gia chủ tuổi Quý Tỵ

Trong phong thủy, gia chủ Quý Tỵ nên lựa chọn hướng phòng làm việc tốt để công danh sự nghiệp rực rỡ. Cụ thể, hướng phòng làm việc mà gia chủ Quý Tỵ nên lựa chọn đó là: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phục Vị). 

Hướng xấu gia chủ tuổi Quý Tỵ không nên đặt làm việc gồm hướng Đông (Họa Hại), hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Lục Sát), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ). 

Việc lựa chọn được vị trí đẹp, hướng tốt, hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ Quý Tỵ yên tâm hơn. Hơn thế, khi chọn hướng phong thủy tốt thì gia chủ Quý Tỵ sẽ thu hút được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

Những người tuổi Tỵ nên tìm hiểu về phong thủy để giúp bản thân có nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp đi lên. (Ảnh minh họa)
Những người tuổi Tỵ nên tìm hiểu về phong thủy để giúp bản thân có nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp đi lên. (Ảnh minh họa)

Hướng phòng làm việc tốt cho gia chủ tuổi Ất Tỵ

Theo phong thủy, hướng phòng làm việc tốt cho gia chủ Ất Tỵ nên chọn đó là hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Phục Vị). 

Còn hướng phong thủy xấu gia chủ tuổi Ất Tỵ nên tránh khi chọn phòng làm việc đó là hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Lục Sát), hướng Bắc (Ngũ Quỷ). 

Hướng phòng làm việc tốt cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ

Hướng phong thủy tốt khi chọn phòng làm việc cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ đó là hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Phục Vị) và hướng Tây (Thiên Y). 

Hướng phòng làm việc xấu mà gia chủ tuổi Đinh Tỵ nên tránh đó là hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Họa Hại), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát). 

Hướng phòng làm việc tốt cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ

Theo phong thủy, gia chủ tuổi Kỷ Tỵ nên lựa chọn hướng đặt bàn làm việc tốt như hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Phục Vị), hướng Tây (Thiên Y). 

Còn hướng xấu mà gia chủ tuổi Kỷ Tỵ nên tránh khi chọn phòng làm việc đó là hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Họa Hại), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ, hướng Nam (Lục Sát). 

Trong phong thủy, nếu lựa chọn phòng làm việc hướng tốt sẽ giúp người tuổi Tỵ sự nghiệp tươi sáng, công danh thành toại. (Ảnh minh họa)
Trong phong thủy, nếu lựa chọn phòng làm việc hướng tốt sẽ giúp người tuổi Tỵ sự nghiệp tươi sáng, công danh thành toại. (Ảnh minh họa)

Hướng phòng làm việc tốt cho gia chủ tuổi Tân Tỵ

Với những người là nam tuổi Tân Tỵ thì hướng tốt dành cho phòng làm việc là hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc.

Còn với người là nữ tuổi Tân Tỵ thì hướng phòng làm việc tốt theo phong thủy nên là hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây.

Tuổi Tỵ hợp hướng nào: Hướng phòng bếp hợp tuổi Tỵ

Phong thủy phòng bếp không chỉ mang đến sự tiện nghi, thoải mái trong nấu nướng mà còn được tin rằng sẽ mang đến sức khỏe, tài chính, sự hưng vượng. 

Việc lựa chọn hướng phòng bếp hợp phong thủy được nhiều gia đình quan tâm. Phong thủy phòng bếp là vấn đề sâu, rộng nên tùy vào mỗi gia chủ, tùy đặc điểm ngôi nhà mà có cách xử lý riêng. Dưới đây là một số hướng phòng bếp tốt mà người tuổi Tỵ có thể tham khảo: 

  • Hướng phòng bếp dành cho gia chủ tuổi Ất Tỵ: Gia chủ nên lựa chọn hướng bếp là hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc. 

  • Hướng phòng bếp dành cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ: Hướng tốt sẽ là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

  • Hướng phòng bếp dành cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ: Gia chủ nên lựa chọn hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

  • Hướng phòng bếp dành cho gia chủ tuổi Quý Tỵ: Gia chủ có thể lựa chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

  • Hướng phòng bếp dành cho gia chủ tuổi Tân Tỵ: Bạn nên lựa chọn hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Phong thủy phòng bếp cũng rất quan trọng và người tuổi Tỵ hợp hướng nào là điều mà rất nhiều người quan tâm khi làm nhà, chọn hướng bếp. (Ảnh minh họa)
Phong thủy phòng bếp cũng rất quan trọng và người tuổi Tỵ hợp hướng nào là điều mà rất nhiều người quan tâm khi làm nhà, chọn hướng bếp. (Ảnh minh họa)

Kết bài

Để có thể nhận được nhiều tài lộc, may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống thì gia chủ tuổi Tỵ không nên bỏ qua bài viết thú vị trên. Hy vọng những thông tin về tuổi Tỵ hợp hướng nào trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho người tuổi Tỵ có lựa chọn đúng đắn khi xây nhà, chọn phòng làm việc để rước tài lộc, may mắn, công danh sự nghiệp xán lạn./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/05/2024