ISSN-2815-5823
Lan Phương
Thứ bảy, 11h30 06/07/2024

5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates

(KDPT) - Cùng khám phá 5 bí kíp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thân thiết của Emirates Skywards - một trong những chương trình khách hàng thân thiết được công nhận hàng đầu thế giới.

Emirates Skywards, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates và flydubai, tiếp tục nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng thân thiết với những ý tưởng tiên phong cùng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Trong năm vừa qua, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates đã thu hút 33 triệu hội viên toàn cầu nhờ ra mắt các tính năng mới và mở rộng danh mục thương hiệu.

5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates - ảnh 1

Tận hưởng những trải nghiệm vô giá với Skywards Exclusives

Với Skywards Exclusives, các hội viên có thể sử dụng hoặc đấu giá Dặm thưởng để đổi vé của các dịch vụ nghỉ dưỡng và những sự kiện thể thao nổi tiếng như US Open, Roland-Garros, AC Milan, Real Madrid, Arsenal, Wimbledon và The Championships.

Vừa qua, Emirates Skywards cũng mở rộng quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu, như Trà Dilmah - mang đến cơ hội tham quan những đồn điền trà tươi tại Sri Lanka, hay LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) - giúp hành khách khám phá những vườn nho yên bình tại Champagne (Pháp).

Nhiều ưu đãi hơn với lựa chọn thanh toán Tiền mặt + Dặm thưởng

Khi thanh toán kết hợp Tiền mặt + Dặm thưởng, hội viên có thể tiết kiệm phi phí đặt vé máy bay, không giới hạn hạng vé hay thời gian áp dụng. Ngoài ra, hội viên có thể hưởng mức giá ưu đãi được cá nhân hoá và tiết kiệm tới 3 lần* bằng cách đăng nhập vào trang web emirates.com trước khi tìm kiếm, và để ý các biểu tượng ưu đãi trên các chuyến bay đã chọn.

Bên cạnh đó, hình thức thanh toán kết hợp Tiền mặt + Dặm thưởng còn đem đến các ưu đãi về dịch vụ mở rộng như lựa chọn chỗ ngồi ưu tiên, tặng thêm hạn mức hành lý và quyền sử dụng phòng chờ tại các sân bay trên toàn thế giới.

Liên kết Dặm thưởng với Skywards Everyday

Khi sử dụng ứng dụng Skywards Everyday, hành khách có thể tích luỹ Dặm thưởng Skywards hàng ngày với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực ẩm thực đồ uống, mua sắm, giải trí, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và dịch vụ.

Emirates tái kích hoạt ứng dụng này vào năm 2023 với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, khi liên kết tối đa năm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng Visa hoặc Mastercard trong ứng dụng, chủ thẻ có thể nhận được gấp đôi dặm thưởng trên cùng một giao dịch, từ đó dễ dàng tích luỹ Dặm thưởng hơn.

Khách hàng có thể khám phá thêm nhiều ưu đãi từ 4.000 đối tác bán lẻ, thuê xe và các dịch vụ khác, cũng như 2 triệu khách sạn thuộc mạng lưới đối tác du lịch trên toàn thế giới thông qua trang Skywards Living của Emirates.

Tận hưởng nhiều phần thưởng hấp dẫn khi mua sắm trực tuyến với Skywards Miles Mall

Các hội viên Emirates Skywards có thể tích lũy Dặm thưởng khi mua sắm tại UAE, Anh, Mỹ, Úc và Ấn Độ, với lựa chọn đa dạng lên tới 2.800 thương hiệu thuộc đa dạng ngành hàng: thực phẩm, thời trang, sắc đẹp, điện tử, sức khoẻ, thể chất, du lịch, giải trí…

Ngoài ra, hội viên có thể sử dụng Dặm thưởng đổi Thẻ Quà tặng. Chỉ từ 2.000 dặm, hội viên có thể sử dụng tài khoản Emirates Skywards để đăng nhập vào skywardsmilesmall.com, chọn hạn mức Thẻ Quà tặng phù hợp, và sử dụng Dặm thưởng để mua sắm từ hàng trăm thương hiệu.

Tích lũy điểm thưởng và tận hưởng ưu đãi với các đối tác hàng không

Bên cạnh Emirates và flydubai, các hội viên Skywards có thể tận hưởng nhiều ưu đãi từ hơn 15 đối tác hàng không khác, bao gồm United Airlines, Air Canada, Azul, Japan Airlines, Qantas và Condor. Đặc biệt, hành khách có thể hưởng mức ưu đãi 20% từ các đối tác, và nhận thưởng chỉ với 8.000 Dặm Skywards.

Hành khách có thể đặt chỗ qua website emirates.com hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng.

Với hơn 33 triệu hội viên trên toàn thế giới và hơn 40.000 hội viên tại Việt Nam, Emirates Skywards là chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu hiện nay. Từ khi ra mắt, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates đã giành được hơn 50 giải thưởng, và được vinh danh là “Chương trình Khách hàng Thân thiết Toàn cầu của năm tại Khu vực Trung Đông” tại Giải thưởng Khách hàng Thân thiết quốc tế năm 2024.

Ngoài ra, Emirates Skywards cũng được công nhận là “Chương trình Ưu đãi Hàng không Hàng đầu Trung Đông” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2024; “Chương trình Ưu đãi Hàng không Hàng đầu Thế giới” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2023; “Chương trình Tích lũy và Đổi điểm thưởng Tốt nhất” tại Giải thưởng Khách du lịch thường xuyên năm 2023 và “Hãng hàng không có chương trình hội viên tốt nhất” tại Giải thưởng Khách du lịch thường xuyên năm 2024./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
Tin mới nhất
kinhdoanhvaphattrien.vn | 15/07/2024