ISSN-2815-5823

Đón năm mới cùng ưu đãi đặc biệt từ Emirates khi đặt vé máy bay tới Châu Âu và Châu Mỹ

(KDPT) - Du khách có thể tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Châu Âu và Châu Mỹ cùng Emirates.

Hãng hàng không Emirates dành tặng cho hành khách chương trình ưu đãi độc quyền khi bay từ Việt Nam tới các điểm đến tại châu Âu và châu Mỹ. Cụ thể, Emirates dành tặng ưu đãi giảm giá 20% khi đặt mua ghế ngồi phù hợp trên máy bay trước ngày khởi hành, bao gồm các ghế gần lối đi, ghế có thể duỗi chân thoái mái, hay các ghế cạnh cửa sổ để tận hưởng phong cảnh thoáng đãng. Ưu đãi áp dụng khi đặt vé trong khoảng thời gian từ ngày 3/1 đến ngày 23/1/2024, với giá vé hạng Phổ thông dao động từ 22.650.000 VND và giá vé hạng Thương gia dao động từ 71.940.000 VND.

Hành khách có thể lựa chọn giữ chỗ ngồi ưa thích ngay khi đặt vé máy bay hoặc lựa chọn sau đó thông qua trang Quản lý đặt chỗ. Ưu đãi trên chỉ áp dụng cho các chuyến du lịch được thực hiện từ ngày 6/1 đến ngày 30/9/2024.

Các điểm đến nổi bật và giá vé:

Tận hưởng nhiều hơn với dịch vụ hàng đầu thế giới của Emirates

Khi bay cùng Emirates, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các dịch vụ hàng đầu thế giới, giúp chuyến bay trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn.

Hệ thống giải trí trên máy bay ice: Hành khách có thể thư giãn trên chuyến bay cùng thư viện giải trí hàng đầu thế giới của Emirates với hơn 5.000 kênh giải trí, 1.900 bộ phim và 1.500 giờ truyền hình, cùng với các chương trình âm nhạc, podcast và sách nói được dịch ra 40 ngôn ngữ. Ngoài ra, ice có 5 kênh truyền hình trực tiếp bao gồm 3 kênh tin tức hàng đầu BBC, CNN và Sky News Arabia, cùng 2 kênh thể thao Sport 24 và Sport 24 Extra. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí của Emirates cung cấp tới 100 trò chơi video hỗ trợ nhiều người chơi cùng lúc.

Hội viên Skywards: Các hội viên của chương trình Skywards - chương trình khách hàng thân thiết từng đạt giải thưởng của Emirates, có thể tích lũy dặm thưởng khi chi tiêu tại các cửa hàng bán lẻ ở UAE trong thời gian lưu trú và đổi dặm để lấy vé thưởng, nâng hạng vé hay đổi vé xem các buổi biểu diễn và sự kiện thể thao. Các hội viên Skywards có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua tích luỹ dặm thưởng.

Khám phá thế giới cùng Emirates

Emirates khai thác các chuyến bay tới 133 điểm đến trên toàn thế giới, trải dài trên 6 châu lục và hiện đang vận hành các chuyến bay hàng ngày kết nối Hà Nội và TP.HCM với các điểm đến trên thế giới.

Hành khách Việt Nam có cơ hội trải nghiệm chuyến bay đẳng cấp cùng Emirates khi bay đến hoặc đi từ Hà Nội và TP.HCM. Các chuyến bay của Emirates tại hai thành phố này mang số hiệu EK392/393 và EK394/395, được khai thác trên dòng máy bay Boeing 777-300ER thân rộng với hai khoang hạng. Với 42 ghế ở hạng Thương gia và 386 ghế ở hạng Phổ thông, những chuyến bay này được thiết kế để cung cấp đầy đủ tiện ích và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập emirates.com. Khách hàng có thể mua vé tại emirates.com, tổng đài chăm sóc khách hàng và văn phòng bán vé của Emirates, hoặc thông qua các đại lý lữ hành ủy quyền của hãng./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/05/2024