ISSN-2815-5823
THÚY KHANG
Thứ ba, 06h56 15/10/2024

Bamboo Pro: Vì sức khỏe trẻ em Việt Nam

(KDPT) - Trong những năm tháng đầu đời, sự phát triển thể chất là điều quan trọng nhất đối với trẻ nhỏ. Việc lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý là sự trăn trở của tất cả những người làm cha mẹ.

Thấu hiểu điều này, ngày 14/10, tại Hà Nội, Công ty Tre Việt chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Sự kiện có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành, các đối tác và nhà phân phối trên toàn quốc. Bamboo Pro là thương hiệu bỉm Việt tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thoải mái cho trẻ em, đồng thời cam kết hỗ trợ các gia đình Việt bằng mức giá hợp lý nhất.

Bamboo Pro: Vì sức khỏe trẻ em Việt Nam - ảnh 1

Sản phẩm bỉm Bamboo Pro nổi bật với tính năng sợi tre kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi và giữ cho da bé luôn khô ráo, thoáng mát ngay cả trong thời tiết nóng bức. Với công nghệ sản xuất hiện đại và chất liệu thiên nhiên an toàn, Bamboo Pro không chỉ bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ mà còn giúp phụ huynh yên tâm hơn trong việc chăm sóc con yêu.

Bamboo Pro hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu bỉm Việt được mọi gia đình yêu thích, tin cậy và lựa chọn. Ban lãnh đạo công ty đã không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng các chính sách ưu đãi tốt nhất cho đối tác và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành như TS. Bác sĩ Đinh Bích Thủy - Trưởng khoa khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương; diễn viên nổi tiếng Thu Quỳnh...
Sự kiện có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành như TS. Bác sĩ Đinh Bích Thủy - Trưởng khoa khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương; diễn viên nổi tiếng Thu Quỳnh...

Sự kiện ra mắt được coi là cột mốc quan trọng cho hành trình mới của Bamboo Pro. Không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mà đây còn là dịp để Bamboo Pro chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh và cam kết đồng hành cùng các nhà phân phối trong việc phát triển kinh doanh bền vững.

Cụ thể, Bamboo Pro đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt cho các nhà phân phối và đại lý trong cả nước, với mong muốn xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp, mang sản phẩm đến từng gia đình Việt. Những phần thưởng giá trị như xe VinFast VF3, xe máy SH, vàng… đã được trao tặng cho các nhà phân phối ngay tại sự kiện ký kết hợp tác.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Bamboo Pro và các nhà phân phối.
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Bamboo Pro và các nhà phân phối.

Ra mắt Bamboo Pro không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu, mà còn là lời cam kết mạnh mẽ từ công ty Tre Việt trong việc xây dựng một thương hiệu bỉm Việt đáng tin cậy, mang lại giá trị cho cộng đồng./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/10/2024