ISSN-2815-5823

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược "Điểm đến Vàng 24K", mở ra hành trình phủ sóng toàn quốc nhân kỷ niệm 33 năm thành lập

(KDPT) - Hà Nội chiều ngày 7/12 rộn ràng trong sắc màu văn hóa khi Bảo Tín Mạnh Hải – thương hiệu kim hoàn gia truyền hơn ba thập kỷ đồng tổ chức chuỗi hoạt động lễ hội Việt phục tại phố đi bộ Hồ Gươm, đồng thời công bố chiến lược phát triển mới mang tên “Điểm đến Vàng 24K”.

Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc 33 năm hình thành và phát triển mà còn khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ tích lũy vàng tin cậy cho mọi gia đình Việt trên phạm vi toàn quốc.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Sau hơn 30 năm được người dân Thủ đô tin chọn là “nơi giữ vàng”, Bảo Tín Mạnh Hải bước vào giai đoạn phát triển mới, tập trung vào sứ mệnh đồng hành cùng người Việt trong hành trình tích lũy tài sản bền vững và vun đắp tương lai thịnh vượng.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Chia sẻ tại sự kiện, ông Vũ Mạnh Hải – Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu khẳng định: “Với chúng tôi, mỗi chỉ vàng khách hàng mua là mồ hôi công sức, là của để dành lo cho con cái, cho tuổi già, là tài sản truyền đời. Trách nhiệm của Bảo Tín Mạnh Hải là trân quý gia sản của khách hàng bằng nền tảng uy tín đã được dựng xây qua 3 thế hệ và không ngừng tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt trong từng sản phẩm”.

Ông Vũ Mạnh Hải – Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu (ngoài cùng bên tay phải) chia sẻ tại sự kiện.
Ông Vũ Mạnh Hải – Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu (ngoài cùng bên tay phải) chia sẻ tại sự kiện.

Tâm điểm của buổi chiều 7/12 là Lễ hội Việt phục, nơi hàng nghìn người tham dự được sống lại không gian văn hóa Hà Nội qua các thời kỳ qua màn tái hiện đám cưới truyền thống và những nét đẹp nếp sống xưa.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Với vai trò đồng tổ chức, Bảo Tín Mạnh Hải góp phần lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc, khẳng định rằng vàng 24K không chỉ là tài sản tích lũy mà còn là một phần của các nghi lễ, phong tục và đời sống văn hóa Việt.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Ngay sau lễ hội, nghi thức khai trương cửa hàng mới tại 18 Ngô Quyền diễn ra trong không khí trang trọng. Đại diện ba thế hệ của gia đình Bảo Tín Mạnh Hải đã cùng thực hiện nghi thức mở Hộp “Trân Bảo Vượt Thời Gian”, biểu trưng cho dòng chảy liên tục của chữ Tín được gìn giữ suốt hơn ba thập kỷ và tiếp tục được trao truyền cho tương lai.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Cửa hàng 18 Ngô Quyền được định vị không chỉ là điểm bán lẻ, mà là một “Không gian nghệ thuật và Văn hóa Kim hoàn”. Tọa lạc giữa trung tâm Hà Nội, nơi đây mang dấu ấn kiến trúc kết hợp tinh tế giữa vẻ thanh lịch cổ kính và phong thái sang trọng đương đại.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Cửa hàng sở hữu một “ngôi nhà di sản”, nơi trưng bày các tuyệt tác vàng 24K được chế tác thủ công bởi đội ngũ nghệ nhân hàng đầu, kể lại hành trình ba thế hệ làm nghề kim hoàn.

Đây cũng là không gian trải nghiệm nơi khách hàng có thể tìm hiểu sâu về giá trị văn hóa của từng sản phẩm, thay vì chỉ đến để mua vàng đơn thuần.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại triển lãm nghệ thuật
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại triển lãm nghệ thuật "Chỉ" của Bảo Tín Mạnh Hải.

Nằm tại tầng 3 của cửa hàng, triển lãm nghệ thuật “Chỉ – Vun đắp tương lai” tạo điểm nhấn độc đáo khi chuyển hóa khái niệm “chỉ vàng” thành ngôn ngữ nghệ thuật giàu cảm xúc.

Từ hình ảnh “chỉ vàng” – tài sản tích lũy – đến “sợi chỉ” – sự gắn kết gia đình, triển lãm kể câu chuyện về sự chắt chiu, tích cóp của một gia đình Việt theo năm tháng để xây dựng nền tảng tương lai vững chắc.

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Đây cũng là lời cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm vàng tích trữ như Kim Gia Bảo hay Tiểu Kim Cát, giúp người dân có thêm công cụ bảo toàn và tăng trưởng tài sản.

Sự kiện hôm nay là bước đi quan trọng tiếp theo sau khi Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 và chính thức công bố định vị thương hiệu “Điểm đến Vàng 24K” vào năm 2025. 

Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược

Với triết lý “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” và mục tiêu xây dựng chuỗi cửa hàng đạt “Định Chuẩn Mới” trong ngành kim hoàn, thương hiệu hướng tới việc phủ sóng toàn quốc, mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và chất lượng vượt trội trong mọi dịch vụ liên quan đến vàng bạc đá quý.

Bằng việc kết hợp giữa văn hóa truyền thống và tầm nhìn phát triển hiện đại, Bảo Tín Mạnh Hải đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến vàng tin cậy cho mọi gia đình Việt, hôm nay và trong nhiều thế hệ mai sau./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 08/12/2025