ISSN-2815-5823

Beauty Summit 2024: Kiến tạo tương lai ngành làm đẹp cùng AI

(KDPT) - Trong hai ngày 5-6/12, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) sẽ diễn ra Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024. Chương trình được kỳ vọng là điểm sáng xúc tiến thương mại trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam.

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024 sẽ diễn ra với chủ đề “Kiến tạo tương lai ngành làm đẹp cùng AI”. Chương trình do Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức, dự kiến có sự tham gia của 3.500 khách hàng cùng hơn 100 gian hàng trưng bày ấn tượng.

Ông Hoàng Quang Phòng - Phó chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp (VCCI).
Ông Hoàng Quang Phòng - Phó chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp (VCCI).

Những điểm nổi bật xuất hiện tại Beauty Summit 2024 là cân bằng giữa các yếu tố thương mại, chuyên môn, nghệ thuật và xu hướng. Beauty Summit 2024 quy tụ nhiều đối tượng trong ngành làm đẹp cùng các đối tác quốc tế, là cơ hội giúp cho doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, mở rộng mạng lưới kinh doanh, nâng tầm vị thế. Đây đồng thời là cơ hội cho các doanh nghiệp, doanh nhân ngành làm đẹp tiếp cận khách hàng mới, tăng tỷ lệ chốt.

Bên cạnh đó, các chủ spa, thẩm mỹ viện, bác sĩ ngành làm đẹp sẽ có những so sánh trực tiếp và trực quan hơn về các sản phẩm cần thiết cho cơ sở kinh doanh của mình với chi phí phù hợp và tối ưu.

Beauty Summit 2024 đồng thời hướng đến khách hàng tiêu dùng. Những thương hiệu uy tín sẽ được giới thiệu thông qua các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng tại chỗ và trải nghiệm sản phẩm, công nghệ trực tiếp. Cùng với đó là các không gian trải nghiệm mới mẻ, năng động, nhằm tối ưu hiệu quả và quyền lợi của khách hàng cùng tất cả các bên liên quan.

Beauty Summit 2024 được kỳ vọng là điểm sáng xúc tiến thương mại trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam.
Beauty Summit 2024 được kỳ vọng là điểm sáng xúc tiến thương mại trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam.

Đặc biệt, Beauty Summit 2024 giúp các đơn vị tham gia cập nhật và dự đoán xu hướng thị trường năm 2025 thông qua các hội thảo, talkshow. 

Beauty Summit 2024 có sự tham gia của 26 diễn giả, 48 khách mời; tập trung làm rõ các chủ đề marketing như: “AI và tương lai marketing trong ngành làm đẹp: xu hướng, chiến lược và cơ hội”; Tối ưu chi phí, tăng hiệu quả: “Cách AI giúp các doanh nghiệp làm đẹp tiết kiệm ngân sách marketing ở mức tối thiểu”; “ Ứng dụng AI trong chiến lược tối ưu hiệu suất và tăng trưởng kinh doanh bền vững…”.

Theo ông Hoàng Quang Phòng - Phó chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp (VCCI), việc áp dụng công nghệ trong làm đẹp ngày càng phát triển. Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2024 sẽ chia sẻ những ứng dụng mới nhất về AI (trí tuệ nhân tạo) trong lĩnh vực làm đẹp. Thông qua chương trình, các chuyên gia đầu ngành, các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu sẽ chia sẻ về những xu hướng mới trong làm đẹp.

Ông Thân Minh Hoàng - Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Tú Holdings.
Ông Thân Minh Hoàng - Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Tú Holdings.

“Beauty Summit 2024 được xem như điểm sáng xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp giai đoạn cuối năm 2024. Kỳ vọng chương trình sẽ trở thành cầu nối, lan tỏa những công nghệ, quy trình làm đẹp tiên tiến nhất đến người tiêu dùng. Từ đó, nâng tầm chất lượng dịch vụ, đáp ứng xu hướng hội nhập và phát triển không ngừng của ngành làm đẹp Việt Nam” - ông Hoàng Quang Phòng bày tỏ.

Ông Thân Minh Hoàng - Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Tú Holdings cho biết, với chủ đề “Kiến tạo tương lai ngành làm đẹp cùng AI”, Beauty Summit 2024 đã thu hút hơn 100 gian hàng đăng ký tham gia cùng hơn 3.500 người đăng ký tham quan. Trong đó có 99 gian hàng tại khu vực trung tâm, 23 gian hàng phụ trợ và không gian văn hóa ẩm thực Việt Hàn.

“Beauty Summit 2024 được kỳ vọng trở thành liên minh chiến lược năng động và sáng tạo trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Qua đó, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất - tối ưu chi phí; nâng cao năng lực, kinh nghiệm quản lý và phương pháp phát triển thị trường hiệu quả” - Tổng giám đốc Hoàng Tú Holdings Thân Minh Hoàng chia sẻ./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 23/10/2024