ISSN-2815-5823
Xuân Hậu
Chủ nhật, 14h15 28/04/2024

Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) nhiều hoạt động hấp dẫn du khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

(KDPT) - Flamingo Đại Lải Resort nằm phía Bắc hồ Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc, trải rộng trên 1,23 triệu m2, khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm cùng địa hình và hệ sinh thái phong phú, cùng những hoạt động giàu bản sắc văn hóa du lịch Vĩnh Phúc luôn là điểm du lịch xanh hấp dẫn du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024
Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) nhiều hoạt động hấp dẫn du khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 - ảnh 1

Từ giữa tháng 3/2024, Flamingo Đại Lải Resort đã lên kế hoạch cho các chương trình, sản phẩm và kế hoạch chuẩn bị cho dịp lễ 30/4 năm nay. Flamingo Đại Lải Resort chú trọng đến các sản phẩm của mình và cảm nhận của khách hàng an toàn, vui vẻ, hạnh phúc.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến của du khách ưu thích sự thanh bình, không khí yên tĩnh, trong lành, sau những ngày bộn bề của công việc. Du khách đến đây, được hòa vào "thế giới xanh", không gian xanh của khu du lịch thự sự đưa du khách đến với thiên nhiên xanh. 

Để sẵn sàng đón hàng ngàn du khách mỗi ngày, Flamingo Đại Lải Resort chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng từng chi tiết nhỏ, từ cây cỏ, cảnh quan đến hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, công tác an ninh an toàn, PCCC, ATVSTP, các hoạt động và trò chơi lành mạnh.

Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) nhiều hoạt động hấp dẫn du khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 - ảnh 2

Dịp lễ năm 2024, Flamingo Đại Lải Resort tổ chức nhiều hoạt động sôi động như lễ hội Diều, lễ hội súng nước; cuộc thi trượt cỏ, thăm quan vườn thú Hohoo Zoo, các hoạt động thể thao dưới nước, chèo thuyền kayak, cano, du thuyền, bể bơi...

Dịch vụ ẩm thực: Ẩm thực Trung Hoa, ẩm thực Thuần Việt, các bữa Buffet quốc tế, bảo tàng kem, Chocolate, thưởng thức trà chiều, Lễ hội Beer... mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và trải nghiệm thú vị.

Gia đình với hơn 10 người, anh Nguyễn Duy Linh, ở Hà Nội khi đến với Flamingo Đại Lải cho biết, gia đình anh từ đầu năm đến dịp nghỉ lễ này chưa đi du lịch ở đâu. Trong dịp nghỉ lễ dài ngày này, cả gia đình đã lựa chọn Flamingo Đại Lải Resort Vĩnh Phúc để lưu trú trong 3 ngày ở đây. Trong ngày đầu tiên khi đến Flamingo Đại Lải Resort gia đình anh đã nhận phòng và hòa mình vào các hoạt động ý nghĩa ở đây, anh ấn tượng với công tác tổ chức đón khách của Flamingo Đại Lải Resort, đặc biệt là Lễ hội ẩm thực phong phú, rất ý nghĩa; bên cạnh đó còn có Lễ hội Beer rất sôi động... Anh Linh mong rằng trải nghiệm ở Flamingo Đại Lải Resort sẽ đem đến cho gia đình anh kỳ nghỉ vui vẻ, ý nghĩa.

Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) nhiều hoạt động hấp dẫn du khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 - ảnh 3

Ngoài ra, tại Flamingo Đại Lải Resort còn có thêm sản phẩm là tham quan các tác phẩm nghệ thuật "Tour trải nghiệm nghệ thuật", đến với tour, khách hàng sẽ được đi tham quan tất cả các tác phẩm nghệ thuật cùng sự dẫn dắt của Hướng dẫn viên, khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và thêm kiến thức, tình yêu nghệ thuật hơn khi tham gia tour.

Dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, từ ngày 27/4 đến hết 1/5/2024 - trung bình 1 ngày, Flamingo Đại Lải Resort đón khoảng 3.000 khách bao gồm khách lưu trú và tham quan. Đóng góp quan trọng vào kinh tế du lịch của Vĩnh Phúc trong năm 2024./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 12/05/2024