ISSN-2815-5823
THÚY KHANG
Chủ nhật, 13h36 27/04/2025

Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh và những kế hoạch truyền thông sáng tạo, bền vững cùng Innside Việt Nam

(KDPT) - Ngày 26/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Truyền thông Innside Việt Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác cùng Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh, nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp của du lịch và văn hoá Việt Nam thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo và bền vững.
Ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền thông Innside Việt Nam và Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh.
Ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền thông Innside Việt Nam và Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh.

Trong bối cảnh truyền thông hiện đại đang ngày càng đóng vai trò then chốt trong việc kết nối thương hiệu, cá nhân, cộng đồng, sự hợp tác giữa Innside Việt Nam - đơn vị truyền thông sáng tạo và Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh - đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ và lòng tự hào dân tộc được kỳ vọng sẽ mở ra những cơ hội mới.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Innside Việt Nam cho biết, hai bên sẽ cùng xây dựng và triển khai các chiến lược, ý tưởng truyền thông sáng tạo, góp phần lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng, doanh nghiệp.

“Với hình ảnh gần gũi, trí tuệ và bản lĩnh, tôi tin rằng Phạm Lan Anh sẽ là người truyền cảm hứng trong các dự án cộng đồng, giáo dục kỹ năng và phát triển hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Innside Việt Nam vui mừng khi có cô cùng đồng hành”, bà Thủy bày tỏ.

Bà Nguyễn Thanh Thủy (đứng bên phải) - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Innside Việt Nam và Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh chia sẻ về sự hợp tác lần này.
Bà Nguyễn Thanh Thủy (đứng bên phải) - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Innside Việt Nam và Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh chia sẻ về sự hợp tác lần này.

Innside Việt Nam là đơn vị truyền thông hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Xây dựng chiến lược truyền thông và marketing; Tổ chức sự kiện; Tư vấn phát triển thương hiệu. Với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp, Innside luôn hướng đến những giá trị trường tồn từ bên trong, thấu hiểu mong muốn và đặt khách hàng làm trọng tâm.

Một số dự án Innside Việt Nam đã thực hiện: Thiết kế lì xì Tết 2024 với những nghiên cứu về văn hóa truyền thống để đưa họa tiết lên sản phẩm dưới góc nhìn của người trẻ; Dự án xây dựng nhận diện thương hiệu cà phê Việt có nguồn gốc từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk; Truyền thông, tổ chức hội nghị Y học quốc tế tại BangKok - nơi kết nối tri thức và lan toả giá trị ngành Y; Truyền thông và xây dựng thương hiệu cho Hệ sinh thái sức khoẻ từ Trầm hương - tinh tuý phương Đông hòa quyện cùng ứng dụng hiện đại. Và các dự án đang triển khai hướng đến du lịch, văn hóa hợp tác với các đơn vị như CLB Dù lượn TP. Hồ Chí Minh, Aerodium từ Latvia…

Bên cạnh du lịch và văn hoá, sự hợp tác này còn mở rộng sang các lĩnh vực có ý nghĩa xã hội như: thể thao, chăm sóc sức khỏe, giáo dục kỹ năng và phong cách sống tích cực. Đây đều là những lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng và ngày càng cần những cách tiếp cận sáng tạo, truyền cảm hứng.

Từng đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 tổ chức ở Croatia, trước đó, cô cũng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam tại Nhật Bản năm 2014, Phạm Lan Anh được nhiều người biết đến là một người đẹp đa tài, nổi bật trong lĩnh vực sắc đẹp, học thuật và nghệ thuật.

Lần hợp tác này, Phạm Lan Anh sẽ đồng hành cùng Innside Việt Nam trong nhiều dự án như đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, đào tạo phát triển nhân hiệu và thương hiệu, hợp tác xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp. 

Trong thời gian tới, người đẹp dự định tiếp tục sáng tạo nội dung để quảng bá bộ môn cưỡi ngựa, đồng thời mở rộng cộng đồng những người có chung đam mê.
Trong thời gian tới, người đẹp dự định tiếp tục sáng tạo nội dung để quảng bá bộ môn cưỡi ngựa, đồng thời mở rộng cộng đồng những người có chung đam mê.

Phát biểu tại lễ ký kết, Hoa hậu Du lịch châu Á Phạm Lan Anh bày tỏ sự tin tưởng khi được đồng hành cùng Innside Việt Nam: “Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp truyền thông hiện đại, có chiều sâu và gắn kết với cộng đồng, tôi rất vinh dự và tự hào khi được hợp tác cùng Innside Việt Nam trong việc xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu theo hướng nhân văn, bền vững và khác biệt”. 

Sự kiện ký kết không chỉ là điểm bắt đầu của một chuỗi hoạt động truyền thông sắp tới mà còn thể hiện rõ cam kết lâu dài giữa hai bên trong việc xây dựng các chiến dịch có chiều sâu, chú trọng vào yếu tố bền vững và nhân văn./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 25/05/2025