MobiFone mở rộng ưu đãi cho Hội viên Kết nối dài lâu với Ví điện tử VETC và E-voucher tiện ích
Nổi bật trong số đó là tính năng đổi điểm sang ví điện tử VETC và đổi e-voucher sử dụng trong các lĩnh vực như làm đẹp, giáo dục, chăm sóc nhà cửa, nghỉ dưỡng…, hợp tác cùng các thương hiệu uy tín. Việc đổi điểm giúp khách hàng dễ dàng sử dụng điểm thưởng tích lũy để tiếp cận các dịch vụ hữu ích, gắn liền với nhu cầu đời sống hàng ngày.
Đổi điểm thành tiền mặt trong ví VETC

Hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone nay có thể đổi điểm tích lũy sang điểm thưởng trong ví điện tử VETC – ứng dụng phổ biến trong thanh toán dịch vụ giao thông không dừng. Cụ thể, 4.000 điểm KNDL sẽ được quy đổi thành 200.000 điểm thưởng VETC, tương đương 200.000 đồng sử dụng trực tiếp trong ví VETC. Số lượt đổi được áp dụng theo từng hạng Hội viên: Hội viên Kim cương có thể đổi tối đa 5 lần (1.000.000 điểm); Hội viên Vàng tối đa 4 lần (800.000 điểm); Hội viên Titan tối đa 3 lần (600.000 điểm); Hội viên Bạc tối đa 2 lần (400.000 điểm); Hội viên Đồng tối đa 1 lần (200.000 điểm). Điểm thưởng được dùng cho dịch vụ thu phí không dừng của VETC và được tự động trừ khi xe qua trạm.
Chương trình áp dụng từ ngày 21/5 đến 30/6/2025 hoặc đến khi hết 2.500 lượt đổi trên toàn quốc.
Ưu đãi không chỉ giúp Hội viên tận dụng hiệu quả điểm tích lũy, mà còn góp phần thúc đẩy thói quen sử dụng thanh toán số trong đời sống hằng ngày – một trong những mục tiêu trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone.
Đổi e-voucher làm đẹp, học tập, chăm sóc nhà cửa, nghỉ dưỡng…
Giờ đây, Hội viên chương trình “Kết Nối Dài Lâu” của MobiFone có thể đổi điểm thưởng lấy e-voucher từ nhiều thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực như làm đẹp (Facial Bar), học tiếng Anh (NativeX), chăm sóc nhà cửa (JupViec.vn), nghỉ dưỡng (Wyndham Lynn Times Thanh Thủy), mua sắm sách (Tân Việt)…Chương trình áp dụng từ 26/5 đến hết 31/12/2025 hoặc đến khi hết lượt ưu đãi.
Danh sách và giá trị e-voucher được cập nhật liên tục trên ứng dụng My MobiFone, mục “Kết Nối Dài Lâu”. Việc đổi e-voucher trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn ưu đãi phù hợp với nhu cầu cá nhân, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm số hóa.
Nâng tầm cuộc sống số - Cam kết chăm sóc khách hàng bền vững
MobiFone đang đẩy mạnh phát triển nền tảng với ứng dụng MobiFone, tổng đài AI và Chatbot, nhằm mang đến trải nghiệm tra cứu, đổi quà và tương tác dễ dàng, nhanh chóng cho khách hàng. Đây là bước tiến trong hành trình xây dựng hệ sinh thái số toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm và hướng đến trải nghiệm liền mạch, thuận tiện ở mọi điểm chạm.
Theo đại diện MobiFone, thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tập trung mạnh mẽ vào cá nhân hóa trải nghiệm và gia tăng giá trị sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ tiếp tục đóng vai trò trung tâm trong thiết kế sản phẩm, dịch vụ và các chương trình chăm sóc dài hạn. “Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần, mà còn mang đến những trải nghiệm số hiện đại, phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. Mỗi chương trình ưu đãi là một cam kết của MobiFone trong việc đồng hành và tri ân sự tin tưởng, gắn bó của người dùng”, vị đại diện nhấn mạnh.
Trong kỷ nguyên số, MobiFone định vị mình không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, mà là người đồng hành nâng tầm cuộc sống số của người tiêu dùng. Bên cạnh kết nối chất lượng cao, MobiFone phát triển hệ sinh thái số đa tiện ích – từ học tập, làm việc từ xa, giải trí đến mua sắm và tài chính. Mỗi cải tiến công nghệ và chính sách ưu đãi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, giúp khách hàng tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm trong mọi hoạt động thường ngày./.