ISSN-2815-5823

Phát động cuộc thi “Trạng Nguyên tuổi 13”

(KDPT) - Sáng 10/9, tại trường THCS Ba Đình, Hà Nội đã chính thức phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt và O’Food trở thành Trạng Nguyên tuổi 13” lần thứ X, năm 2024.

Bước sang năm thứ 10 đồng hành cùng nhà trường và học sinh trên cả nước, “Cùng Đức Việt và O’Food trở thành Trạng Nguyên tuổi 13” là cuộc thi dành cho lứa tuổi học sinh THCS trên cả nước. Cuộc thi do tập đoàn Daesang (Hàn Quốc), Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt, Công ty TNHH Daesang Việt Nam, Jongga và O’Food đồng hành tài trợ.

Cuộc thi
Cuộc thi "Cùng Đức Việt và O’Food trở thành Trạng Nguyên tuổi 13” không chỉ là nơi các thí sinh tranh tài mà còn là cơ hội để các em học hỏi, giao lưu và trao đổi kiến thức.

Qua các lần tổ chức, cuộc thi đã góp phần tích cực giúp các em học sinh trong việc nâng cao kiến thức, sự hiểu biết về nhiều lĩnh vực và rèn luyện kỹ năng sống để phát triển một cách toàn diện. Đây không chỉ là nơi các thí sinh tranh tài mà còn là cơ hội để các em học hỏi, giao lưu và trao đổi kiến thức.

Để đông đảo học sinh trên mọi miền đất nước được tham gia, ngoài việc tổ chức thi trực tiếp tại một số trường học, Ban Tổ chức còn tạo điều kiện để các em được dự thi theo hình thức Online và qua đề thi in trên báo chí.

Sau vòng sơ khảo, 100 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham dự thi chung kết toàn quốc, được tổ chức tại Đài Truyền hình Việt Nam và phát sóng trên các kênh VTV3, VTV2 và VTV8.

Thí sinh đoạt giải Trạng Nguyên sẽ nhận được phần thưởng lên tới 200 triệu đồng, giải Bảng nhãn 50 triệu đồng, giải Thám hoa 20 triệu đồng, giải Sĩ tử ưu tú 10 triệu đồng và nhiều giải khuyến khích./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/09/2024