ISSN-2815-5823

Ra mắt thương hiệu nước hoa Matin

(KDPT) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH SS Viet Nam vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu nước hoa Matin .

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Sơn - CEO & Founder của SS Viet Nam cho biết: "Matin được nghiên cứu bởi những chuyên gia nước hoa hàng đầu với những công thức đặc biệt của các dòng nước hoa lâu đời và nổi tiếng của Pháp. Nguồn nguyên liệu được Công ty TNHH SS Viet Nam tuyển chọn từ khắp các vùng miền của Pháp, châu Âu. Các nhà sáng tạo mùi hương của SS Viet Nam và các chuyên gia của Pháp đã dày công nghiên cứu, tạo nên thứ hương thơm làm say đắm, nồng nàn và đẳng cấp”.

Nước hoa Matin.

Matin có điểm đặc biệt hơn nữa chính là sử dụng nguồn nguyên liệu cồn lên men tự nhiên từ trái cây, ngũ cốc, để đạt được độ cồn không quá cao, không sốc, mà lại nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Cách sử dụng cồn lên men tự nhiên này hệt như cách nước hoa cổ điển sử dụng rượu làm nguyên liệu để điêu khắc nên những dòng nước hoa bất hủ.

Sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa Matin là cơ hội tuyệt vời để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên thương hiệu này ra mắt. Đồng thời, đánh dấu khát vọng chinh phục thị trường Việt Nam của Matin.

Hơn 100 khách mời của lễ ra mắt là các đối tác, nhà phân phối xuất sắc của SS Viet Nam.Dấu ấn đặc biệt của buổi lễ ra mắt chính là không gian trưng bày sang trọng, đẳng cấp được Matin đầu tư kỹ lưỡng để tất cả các khách hàng có cơ hội được chiêm ngưỡng, cảm nhận sản phẩm một cách chân thực nhất.

Nước hoa Matin “hàng hiệu” thương hiệu Việt.

Mở màn lễ ra mắt, đại diện thương hiệu Matin đã nhắc đến chủ đề của buổi lễ, mang tên "Nghệ thuật dùng hương" bằng tiết mục đặc sắc mang tên: "Light Rain - Chuyện của những mùa mưa". Đó câu chuyện kể về cuộc tình lãng mạn của cô nàng/anh chàng si tình, của những "dấu mưa" Matin. Những sản phẩm tinh túy khởi nguồn từ Việt Nam với những khát khao, mục tiêu nâng tầm người Việt, giúp họ trở nên lôi cuốn, hạnh phúc, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra nghi thức ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH SS Viet Nam và 2 đối tác là đơn vị truyền thông LUT Media và nhà phân phối Adalene Viet Nam. Với sự hợp tác mang tính chiến lược này, Matin hy vọng sẽ góp phần vào sự sôi động của thị trường nước hoa, mỹ phẩm Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc MKT SS Viet Nam - ông Nguyễn Văn Sinh chia sẻ: "Câu chuyện của Matin là sự bắt nguồn từ tên gọi. Matin trong tiếng Pháp có nghĩa là buổi sáng sự khởi đầu ngày mới. Matineé lại mang ý nghĩa kéo dài suốt buổi. Matin đem lại cho bạn những gì tinh tế nhất từ nghệ thuật dùng hương. Matin là sự thoải mái, thư giãn theo một phong cách nồng nàn, sâu lắng giúp bạn tỉnh táo, sáng suốt trong công việc, học tập, và hẹn hò”.

SS Viet Nam kí thoả thuận chiến lược với LUT Media.

CEO & Founder SS Viet Nam Lê Thanh Sơn nhấn mạnh: Matin mong muốn định vị lại đúng phân khúc nước hoa của thị trường. Việc này đòi hỏi Matin có chất lượng sản phẩm rõ ràng. Trả lại cho người Việt đúng giá trị họ chi trả và sự hài lòng khi sử dụng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Matin được các chuyên gia và khách hàng lựa chọn làm sản phẩm hàng ngày".

Không chỉ là một bữa tiệc hoành tráng, lễ ra mắt lần này còn là dịp để Công ty TNHH SS Viet Nam nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những đối tác chiến lược, nhà phân phối có những đóng góp to lớn tạo nên sự thành công chung của công ty đến thời điểm hiện tại.

"Trước khi ra mắt, Matin là thương hiệu được kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt. Với các thành phần được chiết xuất tự nhiên từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng của Pháp, châu Âu, mang tới sự tinh khiết tối ưu cho khách hàng", ông Lê Thanh Sơn cho biết.

Sau lần ra mắt này, Matin cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển hơn nữa với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu nước hoa, làm đẹp của người Việt Nam. Matin hy vọng sẽ là trợ thủ trong hành trình toả sáng của bạn.

"Trong thời gian tới, Công ty TNHH SS Viet Nam sẽ tiếp tục tìm kiếm, chọn lựa đối tác uy tín, tâm huyết, cung cấp những sản phẩm với tiêu chí khắt khe nhất nhằm mang đến giá trị mà khách hàng cần, đồng thời sẽ cùng đồng hành và kiến tạo giá trị thật cho các vùng đất hiện diện", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 30/10/2024