Cùng khám phá những dòng kim cương quý hiếm và độc đáo hàng đầu thế giới được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

8 Hearts and 8 Arrows - Kim cương siêu lý tưởng

8 Hearts & 8 Arrows được mệnh danh là dòng kim cương siêu lý tưởng bởi độ đồng nhất và chất lượng tối ưu với kỹ thuật cắt mài tinh xảo. Đặc biệt, trong một triệu viên kim cương thì chỉ có 1% viên kim cương là có thể cắt mài thành kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows và cũng phải là những nghệ nhân tài ba mới có thể cắt mài thành công.

Sức hút mãnh liệt của kim cương siêu lý tưởng với hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên.

Thời gian chế tác viên kim cương này gấp 4 lần kim cương thông thường và đòi hỏi người nghệ nhân của DOJI và Thế Giới Kim cương (*) chế tác tỉ mỉ, tâm huyết.

Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt hoàn mỹ, tạo nên hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên hiếm có với độ lấp lánh hoàn hảo gấp nhiều lần so với dạng cắt kim cương thông thường.

Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu của người phụ nữ thành công, thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận và cống hiến.

Để truyền cảm hứng cũng như giúp phái đẹp ngày càng khẳng định được bản lĩnh của chính mình, DOJI và Thế Giới Kim Cương tự hào cho ra mắt nhiều bộ sưu tập trang sức cao cấp đính kim cương 8 Hearts & 8 Arrows như “Drop of Light”, “Blooming Rose”…

Qua đôi bàn tay chế tác tài ba của các nghệ nhân, bông tai “Drop of Light” được gắn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows với thiết kế dáng treo rơi nữ tính, ôm theo dáng đôi tai giúp người sử dụng trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn.

Lucky Star - Kim cương nhiều giác cắt nhất thế giới

Lucky Star là dòng kim cương “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam khi trở thành biểu tượng mới cho vẻ đẹp hoàn hảo với nhiều giác cắt nhất thế giới - 105 giác cắt.

Không chỉ vậy, được “sinh ra” trong nguồn cảm hứng sáng tạo từ các vì sao và vũ điệu kỳ ảo của ánh sáng, Lucky Star còn sở hữu họa tiết ngôi sao may mắn 16 cánh cùng hoa tình yêu 16 cánh sáng lấp lánh đầy mê hoặc.

Kim cương Lucky Star sở hữu hiệu ứng ngôi sao may mắn 16 cánh cùng hoa tình yêu 16 cánh.

Ý tưởng hoa tình yêu 16 cánh mô phỏng hiệu ứng bắt sáng kỳ ảo của ô cửa sổ Rosace ở Nhà thờ Đức Bà Notra Dame, Pháp khi ánh nắng xuyên qua.

Ngôi sao may mắn 16 cánh lấy cảm hứng từ hiện tượng Starburst khi các vì sao được sinh ra trong dải ngân hà, gợi tưởng đến ánh sáng lấp lánh của hàng triệu vì tinh tú trên nền đen mênh mông, huyền ảo.

Giới mộ điệu yêu thích Trang sức gắn kim cương Lucky Star vì vẻ đẹp hoàn mỹ.

Được mệnh danh là dòng “Kim cương sáng nhất - Tỏa khí chất riêng” nên những trang sức gắn kim cương Lucky Star thường được phái đẹp ưu ái lựa chọn để tôn vinh nét đẹp hoàn mỹ, khí chất thời thượng trong mọi khoảnh khắc.

Dòng kim cương “có một không hai” này hiện duy nhất chỉ có tại các chi nhánh của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

(*) Thế Giới Kim Cương là thành viên Tập đoàn DOJI