Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển tuyển dụng nhân viên Hành chính tổng hợp
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính Tổng hợp
2. Số lượng: 02
Thời gian làm việc: 9h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng của Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển - Tầng 9, số 79 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
3. Mô tả công việc:
- Theo dõi hồ sơ nhân sự, làm các chế độ cho người lao động (Hợp đồng lao động, hồ sơ cá nhân của nhân sự; các chế độ bảo hiểm xã hội, đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký, thay đổi thông tin thuế cho người lao động…).
- Công việc hành chính: Soạn thảo các văn bản (Quyết định, Công văn, Thư mời…)
- Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Lãnh đạo.
Yêu cầu:
- Nữ, độ tuổi từ 25-35.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Hành chính, Luật, Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận, có trách nhiệm.
4. Quyền lợi:
- Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (Lễ tết, nghỉ hàng tuần, phép năm, các chế độ bảo hiểm,…) và các khoản phúc lợi khác theo quy định của Tạp chí.
5. Thu nhập: Thoả thuận
6. Nơi nhận hồ sơ và địa điểm làm việc:
- Gửi CV qua địa chỉ email: tapchi.kinhdoanhvaphattrien@gmail.com
- Địa chỉ Tòa soạn Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển: Tầng 9, số 79 Láng Hạ, Ba Đình. Hà Nội./.
- Tạp chí điện tử Kinh doanh & Phát triển tuyển dụng Phóng viên, Cộng tác viên, Thực tập sinh... năm 2024
- Công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển
- Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển phát hành ấn phẩm đặc san Xuân Giáp Thìn 2024