ISSN-2815-5823
Việt Anh
Thứ bảy, 06h08 31/08/2024

Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với VietED

(KDPT) - Sáng 30/8, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Nông thôn Việt (VietED) với kỳ vọng sẽ tạo nên những cột mốc mới, mang đến những bước phát triển tiếp theo của hai bên trong tương lai.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển, có ông Bùi Văn Khương - Tổng Biên tập cùng các Trưởng, phó Ban chuyên môn và các cán bộ nhân viên của tạp chí. Về phía Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Nông thôn Việt (VietED) có đại diện là bà Đinh Thị Ánh Tuyết - Giám đốc VietED, Luật sư Vũ Quốc Bình - Phó Chủ tịch VietED Foundation.

Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Nông thôn Việt (VietED) là tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam, thành lập theo Quyết định 364/QĐ-LHH ngày 09/08/2010 của Hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ triển khai trong các lĩnh vực: Tài chính toàn diện; Phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp; và thực hiện các nghiên cứu về Tài chính xanh và các vấn đề về cấp thiết trong xã hội, với đa dạng đối tác như các Tổ chức phi chính phủ (NGOs), các Ngân hàng và Tổ chức tài chính, các Bộ/Cơ quan chính phủ và các viện nghiên cứu, Đại học và Học viện.

Tạp chí điện tử Kinh doanh và phát triển có Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 581/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/11/2017. Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển (kinhdoanhvaphattrien.vn) là một ấn phẩm trực tuyến chuyên sâu về các chủ đề liên quan đến kinh tế, tài chính, đầu tư, khoa học công nghệ và các lĩnh vực phát triển kinh doanh khác.

VietED và Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển sẽ phối hợp thực hiện và xây dựng chiến lược truyền thông cho các hội thảo, dự án của VietED, giúp VietED tăng cường tiếp cận và tương tác với các đối tượng mục tiêu như nhà hoạch định chính sách, nhà khoa học, doanh nghiệp, nông dân... Nâng cao vị thế của cả 2 bên trong cộng đồng doanh nghiệp, nông nghiêp - nông thôn.

Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Khương - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển chia sẻ: "Việc hợp tác với VietED sẽ là một cột mốc mới cho sự phát triển của tạp chí. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VietED và  Tạp chí Kinh doanh và Phát triển nhằm phát huy khả năng, thế mạnh, chức năng nhiệm vụ của hai bên, tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông, các sự kiện dự án và hoạt động của VietED và Tạp chí Kinh doanh và Phát triển".

Bà Đinh Thị Ánh Tuyết - Giám đốc VietED cùng ông Bùi Văn Khương - Tổng Biên tập tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác.
Bà Đinh Thị Ánh Tuyết - Giám đốc VietED cùng ông Bùi Văn Khương - Tổng Biên tập tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác.

Bà Đinh Thị Ánh Tuyết - Giám đốc VietED cho biết: "Tạp chí điện tử Kinh doanh và Phát triển là tạp chí có những bài viết chuyên sâu, chất lượng trong các lĩnh vực như kinh tế, tài chính, đầu tư, khoa học công nghệ. Vì vậy, những thông tin về Tài chính xanh cùng các vấn đề cấp thiết trong xã hội như biến đổi khí hậu trong nông nghiệp, tài chính cho các hộ sản xuất quy mô nhỏ, các vấn đề với Giới trong tiếp cận tài chính, Tài chính cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs)... của VietED khi được tạp chí lan tỏa thông tin sẽ mang lại những hiệu quả to lớn, tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng như người quan tâm đến sự phát triển kinh tế Việt Nam.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên đã diễn ra thành công, tốt đẹp.
Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Lãnh đạo cả hai bên hy vọng rằng với những ưu thế đang có, cả hai sẽ tương trợ lẫn nhau, cùng tạo nên sức mạnh và giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; qua đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ của mỗi đơn vị./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024