ISSN-2815-5823
Trần Ngọc Đức
Thứ ba, 11h21 18/06/2024

Tập đoàn Flamingo: “Ông lớn” ngành bất động sản du lịch nghỉ dưỡng

(KDPT) - Flamingo Holding Group (Tập đoàn Flamingo) được biết đến là chủ đầu tư lớn của các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tổng quan về Tập đoàn Flamingo

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Flamingo tự hào là nhà tiên phong trong lĩnh vực bất động sản, du lịch lữ hành, dịch vụ nghỉ dưỡng và kiến trúc. Tập đoàn này luôn dẫn dắt các xu hướng và mang đến một phong cách sống đẳng cấp, hiện đại và sang trọng giữa thiên nhiên với sứ mệnh kiến tạo nên hệ thống giá trị thực bằng trí tuệ và trái tim qua những sản phẩm đột phá gắn liền với dịch vụ xuất sắc.

Flamingo Đại Lải
Flamingo Đại Lải

Flamingo là doanh nghiệp duy nhất được vinh danh bởi hơn 300 giải thưởng danh giá hàng đầu. Tập đoàn luôn có khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, phát triển bền vững dựa trên triết lý về kiến trúc xanh và tôn trọng giá trị tự nhiên.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Flamingo là tập đoàn top đầu tại Việt Nam tiên phong trong 4 lĩnh vực là bất động sản, du lịch lữ hành, dịch vụ nghỉ dưỡng và quy hoạch kiến trúc. Công ty đặt ra sứ mệnh kiến tạo nên một hệ thống giá trị thực với những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc. Đặt khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên cũng như cộng đồng xã hội lên hàng đầu.

Giá trị cốt lõi của tập đoàn Flamingo dựa trên những yếu tố sau:

  • Nhân văn
  • Trí tuệ
  • Sáng tạo
  • Trách nhiệm
  • Xuất sắc

Tập đoàn Flamingo lấy con người là yếu tố cốt lõi để phát triển tổ chức của mình. Bởi vậy, tập đoàn cam kết tạo nên một chính sách, điều kiện, chế độ và môi trường làm việc phù hợp nhất có thể để mang tới sự phát triển cho toàn thể cán bộ nhân viên. Qua đó, góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.

Quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn Flamingo

Flamingo Holding Group, hay còn gọi là Tập đoàn Flamingo được thành lập từ năm 1996. Vào năm 2008, thành lập CTCP Xây dựng và Thương mại Hùng Vương. Đến năm 2009, CTCP Hồng Hạc Đại Lải ra đời. Ngoài ra, tập đoàn còn bắt đầu vận hành Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế Flamingo Dai Lai Resort.

Năm 2010, thực hiện cổ phần hoá Trung tâm Lữ hành quốc tế Hanoi Redtours thành công ty cổ phần Hanoi Redtours.

Tập đoàn Flamingo: “Ông lớn” ngành bất động sản du lịch nghỉ dưỡng - ảnh 2

Bước sang năm 2016, Tập đoàn Flamingo khởi công xây dựng Forest in the Sky, rồi thành lập Trung tâm tư vấn Quy hoạch và kiến trúc Flamingo. Năm 2017, tiến hành chuyển đổi mô hình Tập đoàn Flamingo Group. Đồng thời, chính thức khởi công và giới thiệu Flamingo Cat Ba Beach Resort.

Năm 2018, tập đoàn khai trương và đưa toà nhà Forest in the Sky Đại Lải đi vào vận hành. Công ty quản lý khách sạn Flamingo cũng được thành lập trong năm này.

Sau đó 1 năm, giới thiệu công ty Flamingo Holding Group và ra mắt dự án Nightstreet. Năm 2020, Công ty cổ phần kiến trúc Flamingo ra đời. Tập đoàn cũng đã khai trương và đưa khu nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba Beach Resort vào hoạt động. Đồng thời, thực hiện hàng loạt dự án lớn ở Thái Nguyên và Thanh Hoá. 

Vào năm 2021, Tập đoàn chính thức vận hành quần thể khu nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc - Flamingo Cát Bà Resort. 

Những dấu ấn của Tập đoàn Flamingo

  • Flamingo Đại Lải

Nằm trong khu du lịch hồ Đại Lải thuộc địa phận thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải rộng khoảng 1,23 triệu m2, cách trung tâm Hà Nội 45 km và sân bay Nội Bài khoảng 10 km. Nơi đây có hệ thống biệt thự mặt đất và shophouse đa dạng theo triết lý kiến trúc xanh. Cùng với đó là dịch vụ đẳng cấp và đa dạng giữa một không gian thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình tài nguyên tự nhiên với bầu không khí trong lành. 

  • Flamingo Cát Bà

Flamingo Cát Bà có hai bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á với đồi núi rừng hùng vĩ bao quanh. Nơi đây nằm giữa trung tâm khu du lịch biển của Quần đảo Cát Bà với tầm nhìn ra vịnh Lan Hạ. Forest in the Sky có kiến trúc rừng xanh trên cao vô cùng độc đáo, đặc biệt tiết kiệm năng lượng chưa từng thấy.

Flamingo Cát Bà Resort
Flamingo Cát Bà Resort

Khu nghỉ dưỡng này có 1150 phòng với 3 tòa được quản lý bởi ba thương hiệu nổi tiếng với hệ thống hàng trăm dịch vụ tiện ích hiện đại và sang trọng bậc nhất trên thế giới. Quần thể này cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín hàng đầu. 

  • Flamingo IBIZA

Đây được ví như là một thành phố xanh độc đáo chưa từng thấy tại Việt Nam khi toàn bộ dự án đều có mặt tiền biển. Khu nghỉ dưỡng này có diện tích hơn 19 ha với bãi biển Flamingo Hải Tiến dài 1km. Không chỉ có hàng trăm dịch vụ tiện ích nội khu nhà trên toàn hệ thống đẳng cấp của tập đoàn, nơi này còn có cộng đồng dân cư tinh hoa đối với sống sang trọng giữa thiên nhiên mang đặc trưng của Flamingo.

Thành tựu và giải thưởng của Tập đoàn Flamingo

Trong suốt gần 30 năm hoạt động, Tập đoàn Flamingo đã vinh dự nhận được hơn 300 giải thưởng trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bất động sản, du lịch và dịch vụ cao cấp.

Công ty sở hữu chuỗi dự án đa dạng trải dài khắp các tỉnh thành phố, bao gồm: khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp, condotel, khách sạn, trung tâm thương mại... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Có thể kể tới một số giải thưởng nổi bật của Flamingo như:

  • Giải thưởng Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023
  • Top 10 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích - Khối doanh nghiệp vừa
  • Top 10 nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng
  • Giải Vàng Giải thưởng Kiến trúc Quốc Gia 2022 – 2023 (Flamingo Đại Lải)
  • Giải Đồng hạng mục Kiến trúc công cộng: Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Flamingo và toà nhà Forest in the Sky (Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2023)
  • Giải Đồng hạng mục Kiến trúc nhà ở: Legend Mansion (Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2023)
  • Giải thưởng Bất động sản quốc tế: Dự án có kiến trúc cảnh quan xuất sắc nhất châu Á và Dự án có kiến trúc khu phức hợp xuất sắc nhất châu Á (Flamingo Ibiza, Thanh Hóa) - International Property Awards 2022

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 07/07/2024