ISSN-2815-5823
Huyền Trang
Thứ ba, 08h31 07/05/2024

Flamingo Golden Hill: Thành phố Điểm đến giữa trung tâm kết nối di sản Tam Chúc - Chùa Hương - Bái Đính

(KDPT) - Với tầm nhìn tiên phong khai phá những vùng đất mới, chủ đầu tư Flamingo Holdings sớm nhìn ra vẻ đẹp và sức hút của miền đất Ba Sao nên đã quyết định triển khai "Thành phố của Vịnh Hạ Long trên cạn" Flamingo Golden Hill.

Toạ lạc tại vị trí chiến lược trong Quần thể di sản Tam Chúc - Chùa Hương - Bái Đính Quần thể nghỉ dưỡng nằm ngay trên tuyến đường hành hương kết nối di sản: Chùa Vàng - Tràng An - Cố đô Hoa Lư - Chùa Bái Đính - Vân Long (Ninh Bình) - Chùa Đồng Tâm (Hòa Bình) - Chùa Tam Chúc (Hà Nam) - Chùa Hương Sơn - Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), nằm dọc mặt tiền quốc lộ 21 với vỉa hè rộng sẵn sàng đón nhiều đoàn xe và lượng khách đông đúc từ khắp nơi đổ về - nhất là dòng khách di chuyển vãng lai tới chùa Hương, Tràng An, Bái Đính Địa Tạng Phi Lai tự…

"Thành phố của Vịnh Hạ Long trên cạn".

Tháng 12/2023 vừa qua, tại lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards), Hà Nam đã giành chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới”. Giải thưởng này được ví như Oscar của ngành du lịch về độ uy tín và ảnh hưởng tới thị trường.

Ông Graham Cook - Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới đánh giá cao các giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch của Hà Nam. Ông cho rằng, với chiến lược phát triển du lịch đang được thực hiện, Hà Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách đặc biệt trong tương lai. Giải thưởng này là cú hích đặc biệt cho du lịch Hà Nam, sẽ chính thức đưa tên tuổi địa phương trở thành điểm đến của du lịch văn hóa, tâm linh tầm cỡ thế giới.

Nằm giữa những điểm đến làm nên dấu ấn cho du lịch Hà Nam như chùa Địa Tạng Phi Lai, chùa Bà Đanh, Đền Trần Thương, Khu du lịch Đền Trúc - Ngũ động Thi Sơn, Đền Lảnh Giang Đền Bà Vũ, Chùa Tam Chúc… Flamingo Golden Hill sẵn sàng để phục vụ hàng triệu lượt du khách thăm viếng nơi này mỗi năm.

Đặc biệt, khu du lịch quốc gia Tam Chúc rộng 5.000 ha, nơi có cảnh đẹp thiên tạo nguyên sơ, hùng vĩ, được đánh giá là điểm đến du lịch hấp dẫn mang tầm quốc tế. Nằm trong hệ của dải núi đá vôi hùng vĩ, là một trong những điểm kết nối di sản có giá trị Chùa Hương - Chùa Tam Chúc - Chùa Bái Đính, đây sẽ là điểm đến của hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới để trải nghiệm du lịch văn hóa đặc sắc mỗi năm.

Theo Sở VH,TT&DL, năm 2023, tổng lượt khách du lịch đến Hà Nam ước đạt 4.380.000 lượt khách, tăng 38,87% so với năm 2022, đạt 115% kế hoạch năm 2023. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua cùng tiềm năng lớn về phát triển du lịch, nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng, cư trú tại Hà Nam đang “nóng” hơn bao giờ hết. Trong tương lai, tuyến đường bộ song hành quốc lộ 21 với chiều rộng 6 làn xe đi qua dự án được hoàn thiện sẽ thúc đẩy kinh tế xã hội, kết nối liên vùng đồng thời kết nối các di sản, khu du lịch trong khu vực.

Nhờ lợi thế sẵn có từ vị trí địa lý, giao thông, cảnh quan, lực đẩy về hạ tầng, quy hoạch, Hà Nam hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách thập phương, là “thỏi nam châm mới” của du lịch nước nhà. thành phố thương mại, du lịch 5 sao Flamingo Golden Hill có tiềm năng doanh thu lớn, hứa hẹn hình thành cộng đồng kinh doanh thịnh vượng, hạnh phúc tại Hà Nam.

Flamingo Golden Hill - Điểm đến tự hào của người Hà Nam

Tại Việt Nam, bên cạnh việc đón đầu những xu hướng du lịch đang thịnh hành, Flamingo Holdings đã khéo léo chuyển mình, nâng cấp mô hình bằng những dự án nghỉ dưỡng - thương mại - du lịch mang đậm dấu ấn bản địa, thu hút du khách trong và ngoài nước, giữ chân họ bằng những giá trị và điểm nhấn riêng biệt.

Với vị trí đắc địa, lưng tựa núi Liên Sơn, mặt hướng hồ Tam Chúc. Flamingo Golden Hill sở hữu bức tranh cảnh quan vô cùng hùng vĩ và nên thơ. Được bao bọc bởi những dãy núi trùng điệp, những vạt rừng tự nhiên, hồ nước mênh mông trước mặt, cả quần thể rộng lớn mang bầu không khí trong lành, tươi mát và thanh bình. Các không gian được tô điểm bởi hệ thống cây xanh dày đặc, cỏ cây, hoa lá phủ khắp các khối nhà cùng với sắc màu và ánh sáng rực rỡ. Tổng thể tạo nên một thành phố sắc màu, thành phố ánh sáng nổi bật giữa khu vực Tam Chúc.

Thi công thần tốc kịp tiến độ tháng 10/2024, cả thành phố đi vào hoạt động.
Thi công thần tốc kịp tiến độ tháng 10/2024, cả thành phố đi vào hoạt động.

Chú trọng đem đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách, Flamingo Golden Hill là khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Việt Nam kết hợp 5 loại hình du lịch giải trí trong một dự án, bao gồm: Lịch sử văn hóa; sức khỏe; lễ hội; sinh thái và giải trí, nghỉ dưỡng. mang đến cho khách hàng một thành phố thương mại, du lịch với đa tầng trải nghiệm giữa những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của Flamingo.

Ngày 28/1 vừa qua, chủ đầu tư ra mắt công trình trọng điểm: Tòa nhà Trung Tâm dịch vụ Golden Hill Center, sở hữu loạt dịch vụ, tiện ích đa dạng, phù hợp với mọi khách hàng như: bể bơi, quán bar, nhà hàng, quán cafe, sảnh đón tiếp On the Go và các quầy hàng lưu niệm. Đáp ứng đầy đủ hệ sinh thái trải nghiệm của Flamingo Check in - Ăn chơi - Shopping - Sành điệu - Lễ hội

Lần đầu tiên, trường phái kiến trúc độc đáo Flamingo Art Color Design được triển khai trên trên khuôn viên lớn của toàn bộ các con đường bao quanh tòa nhà. Các công trình mang những điểm nhấn mới mẻ về kiến trúc, mỹ quan nhất quán với những giá trị cốt lõi của Tập đoàn.

Nhằm hướng đến tệp du khách năng động, hiện đại ưa chụp ảnh, thành phố sở hữu nhiều điểm nhấn tiện ích khác biệt từ chủ đầu tư Flamingo như những con đường sắc màu, Quảng trường Ánh sáng, Quảng trường Nghệ thuật… kết hợp cùng cảnh quan xanh tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, sẽ là điểm đến check-in mà giới trẻ không thể bỏ qua khi tới nơi đây.

Quảng trường sắc màu kết hợp cùng cảnh quan tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng.
Quảng trường sắc màu kết hợp cùng cảnh quan tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Theo đuổi trường phái kiến trúc Flamingo Flowers & Forest in the Sky, mảng xanh được lồng ghép khéo léo với mật độ dày đặc vừa thổi bùng sắc xanh thư thái vừa bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ cũng như du khách tới Golden Hill. Những căn biệt thự cao cấp sở hữu 2 mặt tiền rực rỡ sắc, kết hợp bể bơi ánh sáng trên tầng thượng tạo nên tổng thể hòa hợp với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh.

Áp dụng triệt để triết lý xanh lấy thiên nhiên làm chủ đạo, cả thành phố Flamingo Golden Hill hướng đến các giải pháp thiết kế bền vững, bảo tồn tài nguyên bản địa. Là tập đoàn hàng đầu về giải pháp kiến tạo môi trường xanh, Flamingo còn chú trọng đến giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng. Chính vì thế thành phố Flamingo Golden Hill sở hữu một hạ tầng xanh nhờ quy hoạch, xây dựng và sử dụng các vật liệu phát xạ thấp, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống.

Với Golden Hill nói riêng cũng như các thành phố điểm đến mang thương hiệu Flamingo khác nói chung. Mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ dừng lại ở việc giữ chân du khách bằng những kỳ nghỉ, mà là mong muốn tạo nên một thành phố điểm đến mới, nơi việc trải nghiệm hay sở hữu sản phẩm trở thành niềm tự hào, là ước mơ, là thước đo giá trị và chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Từ đó hình thành nên cộng đồng kinh doanh thịnh vượng và hạnh phúc.​/.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024