Hai chiến dịch CSR của TCP Việt Nam lọt Top 10 chiến dịch có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội cuối năm 2024
Thành tựu này một lần nữa khẳng định tầm nhìn bền vững và giá trị cộng đồng mà doanh nghiệp đang theo đuổi tại Việt Nam.
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên dữ liệu truyền thông mạng xã hội từ tháng 07 đến tháng 12 năm 2024, với các tiêu chí đánh giá khắt khe: Các chiến dịch phải đảm bảo ít nhất 3 hoạt động truyền thông xã hội bao gồm MV, minigame, KOLs, và báo chí; đồng thời sử dụng hashtag liên quan đến CSR và truyền tải thông điệp mang giá trị tích cực đến cộng đồng.

Trong số hàng trăm chiến dịch được phân tích, “Tỏa sáng Nghị lực Việt” và “Không gian thể thao thanh niên – Tiếp năng lượng, Bừng sức trẻ” đã ghi dấu ấn đặc biệt nhờ thông điệp nhân văn, tích cực, phạm vi triển khai rộng khắp, cũng như chiến lược truyền thông bài bản và hiệu quả.
Lan tỏa giá trị nhân văn qua chiến dịch “Tỏa sáng Nghị lực Việt”
Là chương trình thường niên do TCP Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức, “Tỏa sáng Nghị lực Việt” nhằm tôn vinh những tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu, truyền cảm hứng sống tích cực và ý chí vượt khó đến cộng đồng.

Năm 2024, chương trình đã tuyên dương 38 cá nhân khuyết tật điển hình, trong đó có thể kể đến những gương mặt nổi bật như: Nguyễn Thùy Chi – Đồng sáng lập doanh nghiệp xã hội Chạm Vào Xanh, tạo công ăn việc làm cho gần 20 người khuyết tật; Nguyễn Ngọc Nhứt – Chủ kênh mạng xã hội “Cụt yêu đời”, lan tỏa thông điệp sống lạc quan từ chính hành trình vượt lên khuyết tật của mình.
Chiến dịch đã thu hút sự quan tâm lớn trên các nền tảng mạng xã hội nhờ chiến lược truyền thông đa dạng bao gồm video cảm hứng, bài viết báo chí, hoạt động trực tuyến tương tác cao và loạt hashtag nổi bật như #Toasangnlv và #TCPVietnam.
Khơi dậy tinh thần thể thao qua dự án “Không gian thể thao thanh niên”
Ra mắt từ tháng 9/2024, dự án “Không gian thể thao thanh niên – Tiếp năng lượng, Bừng sức trẻ” được TCP Việt Nam triển khai cùng Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia. Dự án hướng đến mục tiêu nâng cao thể chất, kết nối cộng đồng và thúc đẩy lối sống năng động cho thanh niên Việt Nam.
Tính đến cuối năm 2024, đã có 9 công trình thể thao hoàn thiện tại 9 tỉnh, thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Thanh Hóa, Bắc Giang... Mỗi công trình rộng từ 1.000m², bao gồm sân thể thao đa năng và thiết bị tập luyện ngoài trời hiện đại.

Chiến dịch thu hút sự đồng hành của các KOLs nổi tiếng như Nguyễn Tiến Linh, Ánh Viên, cùng loạt hoạt động truyền thông tương tác cao như minigame, chiến dịch hashtag, bài viết lan tỏa trên mạng xã hội.
Hơn thế nữa, sự tham gia của các cá nhân nổi bật và cộng đồng trong chiến dịch đã khiến “Không gian thể thao thanh niên” trở thành một phong trào lan tỏa rộng rãi, khơi dậy tinh thần thể thao và tạo điều kiện cho giới trẻ thể hiện tài năng và kết nối với cộng đồng.
Khẳng định cam kết vì cộng đồng của TCP Việt Nam
Việc cả hai chiến dịch được lọt vào Top 10 chiến dịch CSR có ảnh hưởng nhất mạng xã hội cuối năm 2024 là minh chứng rõ nét cho cam kết lâu dài của TCP Việt Nam trong việc phát triển bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng.
Thông qua ba chiến lược cốt lõi “Hoàn thiện – Phát triển – Quan tâm”, TCP Việt Nam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn nỗ lực xây dựng những chương trình thiết thực góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ và người yếu thế.
Công ty TNHH TCP Việt Nam là thành viên của Tập đoàn TCP (T.C. Pharma) – tập đoàn nước giải khát hàng đầu Thái Lan, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Red Bull và Warrior. Luôn đề cao việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, công ty hiện đang phân phối các loại sản phẩm nước tăng lực chính bao gồm Red Bull và Warrior tại Việt Nam - một trong những thị trường được coi là có tiềm năng phát triển nhanh và quan trọng bậc nhất của Tập đoàn TCP. Với phương châm “Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Sống”, TCP Việt Nam hướng đến sự phát triển toàn diện thông qua hoạt động kinh doanh bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và môi trường. |
- Hành trình vì cộng đồng của TCP Việt Nam trong năm 2024
- TCP Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên trong các hoạt động an sinh xã hội