THACO ra mắt tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương.

Ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á cho biết: “Tại Tập đoàn BMW, chúng tôi không ngừng đổi mới và cách mạng hóa trong việc tương tác với khách hàng, và Retail.Next là một minh chứng cụ thể nhất. Chúng tôi không chỉ đưa vào hoạt động tổ hợp showroom mới tại Việt Nam mà còn mời khách hàng đến tham gia trải nghiệm thương hiệu 360° đầy mới lạ. Điều này giúp nâng cao tiêu chuẩn trong quá trình trải nghiệm mua hàng ngay tại showroom. Ngay từ khi bước vào khu vực trưng bày, khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần của Retail.Next thông qua không gian được thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt.

Đây là thành tích nổi bật khi Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương. Chúng tôi tin rằng dù khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay một chiếc xe mô tô từ BMW Motorrad, họ đều sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu này. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp nhất”.

Khái niệm về tiêu chuẩn Retail.Next

Retail.Next được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho khách hàng trong mọi tương tác của họ khi đến showroom. Không gian Retail.Next tại tổ hợp showroom BMW Bình Dương đã một lần nữa khẳng định những gì mà tập đoàn BMW mong muốn mang đến cho khách hàng của mình, đó là nguồn cảm hứng mới, thiết kế cao cấp, số hoá các quy trình vận hành của hệ thống showroom cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm.

Các đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe.

Phong cách thiết kế

Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, đây là tuyến giao thông huyết mạch và có vị trí trọng yếu của tỉnh, nắm giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, thuận tiện kết nối với TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước cũng như khu vực kinh tế Đông Nam Bộ. Tổ hợp showroom có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15,026 mét vuông. Đặc điểm trong phong cách thiết kế của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next là nội thất được bố trí linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Mục đích thiết kế của tổ hợp showroom Retail.Next hướng đến việc đặt khách hàng trở thành trung tâm và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất.

Không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm ngay cả khi đang được các chuyên gia giàu kinh nghiệm (Genius) tư vấn. Khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý cùng quy trình tư vấn chuyên nghiệp, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next mang đến những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp để khách hàng luôn cảm thấy họ là một phần của thương hiệu. Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: tính bền vững, khách hàng là trung tâm, trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp và tính linh hoạt cao.

Khu vực trưng bày dành cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad có diện tích 3.586,8 m2. Ngoài ra, tổ hợp showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc, cùng với đó là cơ sở đồng sơn (Body & Paint) chuyên dụng mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.

Công nghệ số hoá tiên tiến

Công nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng chính là điểm khác biệt lớn nhất của tổ hợp Showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Bình Dương khi đưa vào vận hành tính năng trải nghiệm ảo EVE ở mọi điểm trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể xem các khu vực của showroom, tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí là thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số được bố trí sẵn với đồ hoạ 3D có chất lượng gần như hình ảnh thật.

Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail Next mới tọa lạc tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chương trình khánh thành tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next là bước tiếp nối cho sự phát triển của BMW tại Việt Nam.

THACO AUTO quyết tâm và kiên trì thực hiện triết lý “Customer Centricity – Khách hàng là trung tâm” của BMW, và triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng” của THACO AUTO thông qua việc tiếp tục đầu tư thêm nhiều tổ hợp showroom cùng dịch vụ sửa chữa đẳng cấp theo tiêu chuẩn Retail.Next toàn cầu, góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng những mẫu xe nổi tiếng từ tập đoàn BMW.