ISSN-2815-5823
THÚY KHANG
Thứ năm, 18h13 27/06/2024

Tỏa sáng tương lai với 3.000 suất học bổng E-International

(KDPT) - Tiếng Anh là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong thời đại toàn cầu hóa. Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh, chương trình Học bổng E-International ra đời, mang đến cơ hội học tập ưu việt cho học sinh, sinh viên, người đi làm là người Việt ở trong nước và nước ngoài.

Chương trình trao tặng 3.000 suất học bổng với mức hỗ trợ 50- 0% học phí, giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiếng Anh chất lượng cao, chuẩn quốc tế.

3.000 suất học bổng, hỗ trợ từ 50-70% học phí

Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của ELSA Corp đã bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng to lớn của thế hệ trẻ Việt Nam. Ông khẳng định họ chính là lực lượng được trông đợi nhiều nhất trong quá trình thúc đẩy đất nước tiếp tục phát triển và bứt phá. Đó là lý do ELSA đóng vai trò là đơn vị tài trợ chính và hỗ trợ học thuật của học bổng E-International. Đồng thời, chương trình học bổng có có sự hỗ trợ của các đối tác tài chính như Rootopia, Payoo...

Học bổng E-International ra đời, trao 3.000 suất học bổng với mức hỗ trợ từ 50-70% học phí cho các học viên. Chương trình là minh chứng cho sự chung tay của ELSA, SunUni Academy và các tổ chức, đối tác giáo dục, tài chính trong việc nâng cao năng lực tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Tỏa sáng tương lai với chương trình Học bổng E-International, cơ hội vàng dành cho 3.000 học sinh, sinh viên và người đi làm là người Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Tỏa sáng tương lai với chương trình Học bổng E-International, cơ hội vàng dành cho 3.000 học sinh, sinh viên và người đi làm là người Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global, CEO SunUni Academy cho biết: "SunUni Academy đào tạo trực tuyến tại Việt Nam từ năm 2020, khi đại dịch Covid-19 bùng phát. SunUni Academy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các chương trình đào tạo IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến hiệu quả, nổi bật với mô hình 4 nhân tố kèm 1 học viên, áp dụng phương pháp giảng dạy KAIZEN hiện đại, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo của ELSA.

Từ đó tới nay, hàng chục ngàn người được đào tạo tiếng Anh trực tuyến. Cùng với đó, ngày càng nhiều chương trình thiện nguyện được SunUni Academy đồng hành triển khai. Chúng tôi hy vọng, chương trình học bổng E-International sẽ lan tỏa rộng rãi tới toàn bộ học sinh, sinh viên và những người có thu nhập chưa cao, góp phần nâng cao khả năng tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam”.

Học bổng E-International không chỉ đơn thuần là cơ hội học tập mà còn khẳng định niềm tin vào tiềm năng của giới trẻ Việt Nam.

Mô hình giảng dạy 4 nhân tố kèm 1 học viên

Mô hình giảng dạy 4 nhân tố kèm 1 học viên bao gồm: Giảng viên, chủ nhiệm lớp, hội đồng chuyên môn và tư vấn viên giáo dục luôn đồng hành cùng học viên trên hành trình chinh phục tiếng Anh. Chương trình ứng dụng nền tảng E-Learning ưu việt; lớp học trực tuyến sĩ số nhỏ (tối đa 8 học viên); tích hợp ứng dụng công nghệ AI vào chương trình học (ứng dụng luyện nói ELSA Speak được tặng kèm miễn phí giúp học viên gia tăng thời lượng thực hành ngoài giờ).

SunUni Academy - Hệ thống giáo dục trực tuyến tiên phong, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn SunUni Global, hứa hẹn mang đến cho các học viên hành trình chinh phục tri thức và thành công trong sự nghiệp.

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự Lễ công bố triển khai chương trình học bổng E-International.
Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự Lễ công bố triển khai chương trình học bổng E-International.

SunUni Academy tự hào là đơn vị tiên phong trong việc tiếp cận nguồn tài trợ quốc tế, mang đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng kỳ vọng của các trường đại học danh tiếng trên thế giới. SunUni Academy vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tiếng Anh trực tuyến tốt nhất Châu Á 2023”; Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022", "TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu UNESCO” năm 2022.

Nghĩa cử cao đẹp của học bổng E-International

Chương trình học bổng E-International lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc thông qua những hành động thiết thực như hỗ trợ xây dựng 3 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao, thông qua Báo Tuổi Trẻ Thủ đô, nhằm mang đến nơi ở an toàn và ấm áp cho các em học sinh nghèo ở vùng cao.

Ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global và Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Ngô Vương Tuấn công bố Chương trình học bổng E-International và hỗ trợ kinh phí xây 3 nhà nhân ái.
Ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global và Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Ngô Vương Tuấn công bố Chương trình học bổng E-International và hỗ trợ kinh phí xây 3 nhà nhân ái.

Đồng thời, chương trình cũng tài trợ trồng 3.000 cây xanh thông qua Dự án công nghệ vì môi trường và phát triển bền vững (BlockTree), trao tặng 3.000 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Học bổng E-International không chỉ là cơ hội nâng cao tiếng Anh, mà còn là hành trình lan tỏa yêu thương, kết nối cộng đồng. Những suất học bổng giá trị này chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 01/07/2024