ISSN-2815-5823

Trao giải cuộc thi cover điệu nhảy "Yêu nước sạch, hành động xanh"

(KDPT) - Cuộc thi cover điệu nhảy "Yêu nước sạch, hành động xanh" được tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giúp người dân nhận thức được nguyên nhân thiếu nước sạch để có biện pháp bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả đi từ những hành động nhỏ nhất.

Trước thực trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước và thiếu nước sạch ngày càng gia tăng, Bia AB InBev đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh” trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giúp người dân nâng cao nhận thức được nguyên nhân thiếu nước sạch để có biện pháp bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả đi từ những hành động nhỏ nhất.

Ông Trương Văn Toàn (thứ hai từ trái) - Giám đốc pháp lý và Đối ngoại khu vực Đông Nam Á Bia AB InBev Việt Nam cùng các thí sinh đạt giải của cuộc thi.
Ông Trương Văn Toàn (thứ hai từ trái) - Giám đốc pháp lý và Đối ngoại khu vực Đông Nam Á Bia AB InBev Việt Nam cùng các thí sinh đạt giải của cuộc thi.

Diễn ra đồng loạt ở tất cả các tỉnh thành phố, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ thanh niên, sinh viên, gia đình…với mục đích lan tỏa thành công các biện pháp bảo vệ nguồn nước sạch đến mọi vùng miền.

Theo tổng kết từ Ban tổ chức, có gần 40 tỉnh và thành phố đã đăng ký dự thi với hàng trăm bài thi thể hiện được tính tuyên truyền cao, khả năng truyền cảm hứng tích cực và đề cao tinh thần trách nhiệm của cá nhân trong công cuộc bảo vệ môi trường sống, bảo vệ hành tinh cho tương lai.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 10 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 5 triệu cùng 5 giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng cho các tác giả đạt giải./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 02/07/2024