UMC: Cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực bán lẻ thời trang
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Uniqlo tổ chức tuyển dụng vị trí UMC với mong muốn đào tạo, hỗ trợ các tài năng trẻ phát huy năng lực trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, qua đó từng bước chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội ngũ lãnh đạo của công ty trong tương lai.
UMC thể hiện nỗ lực và cam kết dài hạn của Uniqlo trong việc đồng hành, đào tạo và nuôi dưỡng nguồn nhân lực bền vững, góp phần vào sự phát triển của xã hội Việt Nam.
UMC mang đến cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực bán lẻ thời trang. |
Chia sẻ về đợt tuyển dụng UMC năm 2023, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Phát triển nhân tài luôn là một trong những trọng tâm của Uniqlo. Ngay từ trước khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2019, chúng tôi đã tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ phù hợp với triết lý LifeWear - không ngừng học hỏi, sẵn sàng hoàn thiện bản thân để đóng góp cho sự phát triển chung của công ty, mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Trong số 164 bạn UMC được tuyển dụng qua các năm, chúng tôi đã định hướng và đào tạo được 34 cửa hàng trưởng, 4 quản lý khu vực cùng nhiều nhân sự quan trọng cho các phòng ban trong công ty”.
Là vị trí xuất phát điểm tại Uniqlo, UMC mang đến cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực bán lẻ thời trang cơ hội trở thành Cửa hàng trưởng - vị trí cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của công ty. Với vai trò của một UMC, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo các kiến thức, quy trình và công việc cơ bản của một nhân viên bán hàng tại cửa hàng theo tiêu chuẩn Uniqlo toàn cầu, qua đó trau dồi kỹ năng tư duy của một lãnh đạo doanh nghiệp (Quản lý doanh số và lợi nhuận, Quản lý nhân sự, Quản lý sản phẩm,…) đồng thời có sự chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý cao hơn tại khối cửa hàng hoặc khối văn phòng của Uniqlo.
Khởi động từ năm 2019, vị trí UMC đã thu hút sự quan tâm của hơn 10.000 ứng viên trên cả nước. Trong đó, Uniqlo đã lựa chọn 164 bạn trẻ tiềm năng để đào tạo chuyên sâu, từng bước hướng dẫn và phát triển 34 cửa hàng trưởng, 4 quản lý Khu vực cùng nhiều nhân sự then chốt cho công ty.