ISSN-2815-5823

IFN xúc tiến hợp tác du lịch y tế Việt Nam - Nhật Bản

(KDPT) - Ngày 4/8, tại Hà Nội, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, Hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Trung tâm Tư vấn - Dịch vụ Trí thức và Doanh nhân là người Việt Nam tại nước ngoài phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn IFN tổ chức chương trình “Xúc tiến hợp tác Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp Việt Nam - Nhật Bản”.

Với chủ đề “Cầu nối sức khỏe - Kết nối tương lai”, chương trình có sự hiện diện của nhiều chuyên gia, bác sĩ, đại diện các đơn vị đầu ngành như Tập đoàn Bệnh viện NTT - Top 1 bệnh viện trong điều trị ung thư tại Nhật Bản, Tập đoàn Thẩm mỹ Takasu đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Nhật Bản, cùng những chuyên gia y tế đầu ngành tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội người Việt Nam ở nước ngoài phát biểu tại chương trình.
Ông Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội người Việt Nam ở nước ngoài phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội người Việt Nam ở nước ngoài, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản đánh giá, hai nước Việt - Nhật có tiềm năng hỗ trợ và bổ sung rất tốt cho nhau. Cụ thể, Nhật Bản có vốn, công nghệ và kinh nghiệm phát triển phong phú giúp ích cho sự phát triển của Việt Nam. Trong khi đó, với dân số hơn 100 triệu dân, Việt Nam là một thị trường tương đối lớn và nguồn cung cấp nhân lực ưu tú cho Nhật Bản. Nguồn tài nguyên và vị trí địa lý ở vùng nhiệt đới, thuận tiện giao thông quốc tế, sự mở cửa của nền kinh tế Việt Nam là sự bổ sung có hiệu quả cho nền kinh tế Nhật Bản. Đặc biệt, cộng đồng người Việt lên tới gần 600.000 người và cộng đồng người Nhật 50.000 người tại Việt Nam là những cầu nối hết sức quan trọng cho quan hệ mọi mặt giữa hai nước, bao gồm lĩnh vực hợp tác kinh tế - thương mại.

Đại sứ Nguyễn Phú Bình tin tưởng rằng, sự có mặt của lãnh đạo các Tập đoàn hàng đầu và các chuyên gia trong lĩnh vực y tế tái sinh ở Nhật Bản sẽ cung cấp cho Việt Nam những thông tin tin cậy và kiến thức bổ ích trong lĩnh vực y học tái sinh còn mới mẻ, góp phần hiện đại hóa lĩnh vực y tế của Việt Nam, đặc biệt, thúc đẩy lĩnh vực du lịch y tế - thẩm mỹ giữa hai nước.

Kí kết hợp tác xúc tiến Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp Việt Nam - Nhật Bản.
Kí kết hợp tác xúc tiến Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp Việt Nam - Nhật Bản.

Chương trình “Xúc tiến hợp tác Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp Việt Nam - Nhật Bản” được tổ chức với mục đích xây dựng cầu nối tin cậy đưa người Việt tiếp cận với những dịch vụ y tế, được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng tại những cơ sở y tế - thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản. Đồng thời, góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao kinh tế, văn hóa giữa hai quốc gia.

Tại chương trình đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác, phát triển dịch vụ Du lịch Y tế - Thẩm mỹ cao cấp giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn IFN với các đối tác về y tế, thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản. Sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, “cái nôi” nghiên cứu và phát triển tế bào gốc, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao cùng quy cách chăm sóc - phục vụ chuyên nghiệp của người Nhật sẽ mở ra cơ hội nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, mang đến niềm hạnh phúc và gia tăng tuổi thọ cho người Việt./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024