ISSN-2815-5823

YODY hiện diện và phát biểu trong Lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Mở Hà Nội

(KDPT) - Ngày 16/7/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trường Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp với sự hiện diện của các thầy cô giảng viên, các tân thạc sĩ, tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kiến trúc sư và gia đình. YODY rất vinh dự được tham dự sự kiện trang trọng này. 

Đại diện YODY có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Kim Thanh - Co-founder - Phó tổng Giám đốc, Giám đốc khối sản phẩm Công ty cổ phần Thời trang YODY, cựu sinh viên lớp K11 Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp Trường Đại học Mở; anh Đinh Trung Sơn - Giám đốc Nhân sự và anh Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Đối ngoại của YODY.

YODY hiện diện và phát biểu trong Lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Mở Hà Nội - ảnh 1

Phát biểu tại lễ trao bằng, chị Nguyễn Thị Kim Thanh đã có lời chúc mừng các tân thạc sĩ, tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kiến trúc sư đã hoàn thành xuất sắc chặng đường đại học của mình, đồng thời gửi tới thế hệ trẻ những chia sẻ chân thật sau nhiều năm làm việc của chị. Đó là "Hãy ước mơ lớn và nghiêm túc thực hiện ước mơ đó". Đó là "do fast - fail fast - learn fast vì những điều tuyệt vời nhất thường đến sau những khó khăn lớn nhất". Đó còn là "không từ bỏ và câu chuyện đầy cảm hứng từ đại bàng".

Chị Nguyễn Thị Kim Thanh - Co-founder - Phó tổng Giám đốc, Giám đốc khối sản phẩm Công ty cổ phần Thời trang YODY, cựu sinh viên lớp K11 Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp Trường Đại học Mở phát biểu.
Chị Nguyễn Thị Kim Thanh - Co-founder - Phó tổng Giám đốc, Giám đốc khối sản phẩm Công ty cổ phần Thời trang YODY, cựu sinh viên lớp K11 Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp Trường Đại học Mở phát biểu.

Với sứ mệnh sẻ chia và vai trò là những người anh, người chị đi trước mong muốn chắp cánh cho các tài năng trẻ, mang hoài bão lớn và quyết tâm hiện thực hóa ước mơ của mình, YODY trao tặng học bổng và cơ hội thực tập cho các bạn sinh viên trường Đại học Mở. YODY hy vọng rằng những món quà này sẽ thắp lửa nhiệt huyết, đam mê bứt phá và đồng hành cùng các bạn trên hành trình sắp tới.

Hãy cùng nhìn lại những giây phút đáng nhớ của đại diện YODY tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp trường Đại học Mở Hà Nội nhé!

YODY hiện diện và phát biểu trong Lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Mở Hà Nội - ảnh 3
YODY hiện diện và phát biểu trong Lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Mở Hà Nội - ảnh 4
YODY hiện diện và phát biểu trong Lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Mở Hà Nội - ảnh 5

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 08/09/2024