ISSN-2815-5823
PHƯƠNG ANH
Thứ sáu, 17h13 14/04/2023

300 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ Nhất năm 2023 tại TP.HCM

(KDPT) - Từ ngày 12/4/2023 đến ngày 16/4/2023, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ Nhất trong chuỗi triển lãm 9 kỳ Triển lãm VIETBUILD năm 2023 với chủ đề “Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất” được diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Lễ khai mạc triển lãm.
Lễ khai mạc triển lãm.

Triển lãm thu hút gần 1000 gian hàng của 300 doanh nghiệp thuộc 9 quốc gia tham dự với nhiều loại sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.

Nhóm vật liệu xây dựng và máy móc thiết bị công nghiệp có 80 doanh nghiệp. Nhóm trang trí nội ngoại thất có 72 doanh nghiệp. Nhóm thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa có 68 doanh nghiệp. Ngoài ra, còn khoảng 50 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thang máy, máy lọc nước, máy năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay... cũng tham dự tại đây. Triển lãm năm nay được ghi nhận có nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc tạo nên không gian sinh động thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước tham quan.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng của 300 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của 9 quốc gia tham dự.
Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng của 300 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của 9 quốc gia tham dự.

Cũng tại triển lãm này, nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn được các doanh nghiệp tổ chức ngay tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãmVIETBUILD 2023 là một bức tranh hoành tráng của ngành xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine