Trước đó, vào khoảng 17h30 khi nhà máy Miwon Việt Nam tiến hành vệ sinh hố ga vi sinh, có 02 công nhân của một đơn vị vệ sinh môi trường ở Hà Nội (do Công ty TNHH Miwon thuê đến) bị ngạt khí, bất tỉnh. Thấy vậy, 3 công nhân của nhà máy Miwon đang làm việc tại khu vực lò hơi chạy đến, nhảy xuống hố ga ứng cứu và ngất tại chỗ (cả 5 người đều bất tỉnh).

Ngay sau khi xảy ra sự cố tại Công ty Miwon, lực lượng chức năng đã đến niêm phong hiện trường để thuận tiện cho công tác điều tra.

Ngay sau đó, nhà máy Miwon đã điện báo cho lực lượng chức năng tới ứng cứu. Tuy nhiên, 3 người được xác định đã tử vong, một người tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện và một người đang được cấp cứu, đã qua cơn nguy kịch.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố khiến 4 người chết, 1 người bị thương tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam.

Được biết, nhà máy Miwon Việt Nam tại Việt Trì, Phú Thọ chuyên sản xuất mì chính và thực phẩm, hoạt động gần 20 năm nay. Đây là một công ty 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Deasang của Hàn Quốc.

THỦY TIÊN