ISSN-2815-5823

An Giang: Liên đoàn lao động tỉnh đến thăm, chúc Tết Công an tỉnh

(KDPT) – Hòa cùng không khí ấm áp những ngày cận kề Tết Nguyên đán 2021, mới đây, Đoàn công tác Liên đoàn lao động tỉnh An Giang do bà Phan Thị Diễm, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh. Tiếp đoàn có đồng chí Đại tá Lâm Thành Sol, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ.

Đoàn công tác Liên đoàn lao động tỉnh trao quà chúc mừng năm mới cho Công an tỉnh An Giang

Với không khí thân tình và ấm áp của những ngày cuối năm, Liên đoàn lao động tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và tập thể cán bộ, chiến sĩ cùng nhau đón một mùa Tết cổ truyền trong vui tươi, hạnh phúc, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự thời gian qua.

Quang cảnh buổi đến thăm.

Đón nhận tình cảm quý báu của Liên đoàn lao động tỉnh, Đại tá Lâm Thành Sol, Phó Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến thăm và gửi những lời chúc tốt đẹp, đồng thời thông tin nhanh những kết quả Công an tỉnh đạt được trong năm qua, về công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là sự nỗ lực, quyết tâm của lực lượng Công an trong phòng, chống dịch Covid-19, kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã gửi đến đoàn công tác lời chúc sức khỏe, hạnh phúc trong năm mới và hy vọng mối quan hệ giữa Công an tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh sẽ ngày thêm thắt chặt, sâu sắc.

THU PHƯƠNG

Bạn đang đọc bài viết An Giang: Liên đoàn lao động tỉnh đến thăm, chúc Tết Công an tỉnh
tại chuyên mục Cộng đồng.
Cung cấp thông tin, liên hệ đường dây nóng:
0369452904 – 0977600308.
Hoặc Email: [email protected]
[email protected]

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024