ISSN-2815-5823

Chuỗi hoạt động đón Tết Trung thu cùng Tập đoàn Mường Thanh

(KDPT) - Một mùa trăng lại về, hình ảnh ánh trăng sáng ngời cùng những chiếc đèn lồng lung linh vẫn còn đó, như một biểu tượng của hạnh phúc và đoàn viên.

Với sự trân trọng dành cho những giá trị truyền thống giữa nhịp đập của cuộc sống hiện đại, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn tái hiện lại những kỷ niệm tươi đẹp gắn liền với ánh trăng rằm thông qua chuỗi các hoạt động với chủ đề “Lấp lánh trăng tỏa - Trung thu đoàn viên”. Đây cũng là một trong những minh chứng cho sứ mệnh bảo vệ bản sắc văn hóa vốn được coi là hồn cốt dân tộc của Tập đoàn Mường Thanh.

Hình ảnh ánh trăng huyền ảo, lung linh trên bầu trời, hòa quyện cùng sắc màu rực rỡ của đêm hội với đèn lồng, tiếng trống hội, điệu múa lân, các em nhỏ cùng mâm ngũ quả… đã được các họa sĩ của Mường Thanh lựa chọn là những hình ảnh chủ đạo trong toàn bộ concept tết Trung thu của 60 khách sạn thuộc hệ thống Mường Thanh.

Hình ảnh ánh trăng sáng ngời cùng những chiếc đèn lồng lung linh vẫn còn đó, như một biểu tượng của hạnh phúc và đoàn viên.
Hình ảnh ánh trăng sáng ngời cùng những chiếc đèn lồng lung linh vẫn còn đó, như một biểu tượng của hạnh phúc và đoàn viên.

Đặc biệt, với sự ra mắt hộp bánh Trung thu mang tựa đề “Lấp lánh trăng tỏa - Trung thu đoàn viên” Mường Thanh đã thể hiện trọn vẹn chủ đề Tết đoàn viên khi khắc họa tỉ mỉ từng chi tiết trên hộp bánh, mang lại cảm giác gần gũi, thân quen, khiến người thưởng thức không khỏi bồi hồi nhớ lại những mùa Trung thu xưa. Đó là những đêm trăng rằm, nơi mà ánh trăng chiếu sáng từng con ngõ nhỏ, soi tỏ những nụ cười rạng rỡ của trẻ thơ và ánh mắt đong đầy hạnh phúc của ông bà, bố mẹ trong khoảnh khắc đoàn viên quý giá.

Để mang tới sự cảm nhận sâu sắc cho khách hàng về không khí Tết Trung thu, ngay từ những ngày đầu tháng 8, tại các khách sạn thuộc hệ thống Mường Thanh đã dành ra những góc trang trí đẹp mắt, nhằm tái hiện những chi tiết và hình ảnh của chủ đề “Lấp lánh trăng tỏa - Trung thu đoàn viên”.

Năm nay, như một lời hứa thủy chung với giá trị truyền thống, Mường Thanh không chỉ gửi gắm tình yêu và sự trân trọng vào từng chiếc bánh, mà còn khát khao mang đến cho khách hàng những hương vị mới mẻ, trẻ trung và hiện đại.

Những chiếc bánh Trung thu là một phần không thể thiếu trong Tết đoàn viên
Những chiếc bánh Trung thu là một phần không thể thiếu trong Tết đoàn viên

Với sự ra đời của Vị Kitchen, không gian ẩm thực tinh tế và đẳng cấp tại miền Bắc, những nghệ nhân của Mường Thanh đã dùng đôi tay khéo léo và tâm hồn chứa chan lòng biết ơn để nhào nặn và tạo ra từng mẻ bánh thơm ngon. Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, từ hương mè đen, nhân dừa dân dã đến vị caramel hạnh nhân ngọt ngào, sang trọng. Sáu hương vị là sáu trải nghiệm vị giác vừa quen mà lại vừa lạ, như một nốt thăng - trầm nối liền quá khứ và hiện tại. Từng chiếc bánh với mặt bánh in hình cánh hoa tinh tế, như muốn nhắn nhủ về sự hài hòa thẩm mỹ, trân trọng và trao trọn yêu thương đến với khách hàng.

Để tiếp nối hành trình thiện nguyện vốn là hoạt động thường niên của Tập đoàn, năm nay Mường Thanh đã kết hợp cùng Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tổ chức chương trình thiện nguyện “Trăng thu biên cương 2024” tới thăm và trao tặng những suất bánh Trung thu cùng các suất học bổng cho các em nhỏ nơi núi rừng xã Mường Lói, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Tập đoàn Mường Thanh mong muốn mang đến cho các em nhỏ nơi đây một mùa Trung thu trọn vẹn, đẹp đẽ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Những đêm trăng xưa giờ đây không chỉ là quá khứ mà chính là hiện tại được tái hiện trong từng khoảnh khắc đáng nhớ. Thông qua chủ đề “Lấp lánh trăng tỏa - Trung thu đoàn viên” Mường Thanh không chỉ mong muốn nhắc nhớ khoảnh khắc ý nghĩa, mà còn thể hiện sứ mệnh của mình trong việc bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống, gắn kết yêu thương trong mùa Trung thu này. Hãy để ánh trăng thuần khiết dẫn lối, để mùa Trung thu năm nay trở thành một phần ký ức đẹp trong lòng mỗi người, để “hồn dân tộc” tiếp tục sống mãi trong từng từng khoảnh khắc và trong mỗi tâm hồn Việt./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 12/09/2024