Có thêm “bom tấn” K-Town, Grand World mang về “mùa vàng” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Du khách đổ bộ, bùng nổ doanh thu
Với lợi thế hút khách trong suốt cả một ngày dài bằng hàng loạt điểm đến, trải nghiệm, hoạt động đặc sắc, kể từ khi Grand World mở cửa, các cửa hàng kinh doanh luôn đông nghịt khách ra vào. Những dịch vụ vui chơi giải trí như Căn Nhà ma - Ghost House, Mê cung gương - Mirror Maze, Tiệm gắp gấu Hi Tiger, Genesis Escape… đã trở thành tâm điểm thu hút giới trẻ.
Tại một số cửa hàng cho thuê trang phục châu Âu, Hanbok phục vụ cho nhu cầu check-in, du khách còn phải xếp hàng dài hoặc đăng ký trước mới tới lượt. Dù đã được dự báo về số lượng du khách tăng đột biến, nhưng kho đồ cho thuê trang phục của nhiều cửa hàng đều đã bị “vét sạch”.
“Từ sáng đến tối gần như không có giây phút nào ngơi tay. Mệt nhưng mà sướng!”, đại diện một cửa hàng cho thuê trang phục hào hứng cho biết.
Vui chơi, giải trí luôn song hành với dịch vụ ẩm thực. Xuyên suốt 5 ngày nghỉ lễ, các cửa hàng ăn uống như Long Wang, vịt quay Hoàng Ký, quán nhậu Tự Do, Bò tơ quán mộc, Yukichi Ramen, Quán nướng số 18, Bonchon Chicken… luôn kín bàn. Chủ quán cho biết, nhiều khách đã gọi điện đặt trước, thậm chí sẵn sàng bỏ tiền đặt cọc, song quán không dám nhận.
Ghi nhận ngay những ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhờ lượng du khách “khủng”, nhiều đơn vị kinh doanh đã gặt hái doanh thu cao hơn cả giai đoạn Tết Nguyên đán 2024. Một số chi nhánh của các thương hiệu lớn, mới góp mặt tại Grand World cũng nhanh chóng đạt được danh hiệu top đầu về doanh số của chuỗi.
Đòn bẩy từ chiến lược hút khách có 1-0-2
Đối với những thương hiệu đã có kinh nghiệm kinh doanh nhiều tháng tại Grand World, sự bùng nổ của du khách cũng như doanh số đã được dự đoán trước. Bởi từ khi bắt đầu cho ra mắt “vũ trụ giải trí” Grand World, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều giải pháp kích cầu hỗ trợ kinh doanh và thu hút du khách.
Nổi bật trong đó là việc tổ chức hàng loạt các chương trình, lễ hội văn hóa đặc sắc. Nhiều sự kiện đã trở thành thương hiệu như: Lễ hội văn hóa Hàn Quốc K-day in K-Town, Hội chợ Xuân 2024, Đại nhạc hội CountDown, Lễ hội pháo hoa hay Show diễn thực cảnh “bom tấn” The Grand Voyage…
Đặc biệt, để tạo ra một lượng lớn khách hàng tiềm năng ngay tại chỗ, góp phần vào doanh số kỷ lục của các đơn vị kinh doanh, Vinhomes còn liên tục đưa ra các chiến lược thu hút cư dân về với Ocean City. Trong đó, mục tiêu chủ đầu tư này đặt ra là lấp đầy các khu đô thị đáng sống với dân số lên tới 200.000 người. Thông qua hệ sinh thái tiện ích sống đa dạng và liên tục được bổ sung, chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn, các chương trình nâng tầm chuẩn sống để thúc đẩy cộng đồng cư dân đồng loạt được triển khai, làn sóng “Đông tiến” đang ngày càng sôi động.
Ngoài ra, để đón dòng khách khổng lồ từ khắp nơi đổ về, chủ đầu tư còn mở rộng thêm nhiều tuyến xe xanh VinBus miễn phí, kết nối các khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, sân bay, cho tới các bến xe lớn của thành phố. Kết hợp với lợi thế hạ tầng giao thông đã và đang phát triển trong khu vực như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 5, Vành đai 3, Vành đai 3.5… mọi ngả đường đều mở lối cho hàng triệu du khách đến với Grand World. Đó cũng chính là chất xúc tác mang lại doanh thu bùng nổ cho các hàng quán tại “vũ trụ giải trí” này trong những dịp nghỉ lễ vừa qua./.
- Đồ Sơn - Điểm đến của những lễ hội văn hóa
- Khai thác đặc trưng văn hóa Hà Nội để phát triển sản phẩm du lịch đặc thù hấp dẫn