ISSN-2815-5823

Doanh nghiệp với công tác chăm lo đời sống người lao động

(KDPT) - Tổ chức chương trình du lịch hè, thăm hỏi, hỗ trợ nhân viên khó khăn… là những hoạt động nhằm tri ân những đóng góp, nỗ lực của người lao động tại doanh nghiệp.

Vừa qua, Công ty TNHH Kido Hà Nội đã tổ chức chương trình du lịch hè 2024, dành cho toàn thể cán bộ, công nhân viên. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực mà Kido chú trọng để chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên.

Doanh nghiệp với công tác chăm lo đời sống người lao động - ảnh 1

Mùa hè năm nay, khoảng 130 cán bộ, nhân viên đã tham gia chương trình du lịch hè kéo dài 3 ngày 2 đêm tại Nghệ An. Trong chuyến đi, người lao động được tham quan các điểm đến tại quê Bác, trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại vùng biển Cửa Lò, trải nghiệm các trò chơi teambuilding thú vị… Chương trình Galadinner với nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc cũng đã để lại nhiều cảm xúc cho mọi người sau chuyến đi.

Theo chia sẻ của đại diện công ty, đây là chuyến đi mang rất nhiều ý nghĩa, mọi người tham gia vừa có cơ hội được tham quan, nghỉ ngơi, vừa có cơ hội gắn kết sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hàng năm, công ty còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: thăm hỏi nhân viên khi ốm đau, hỗ trợ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp Lễ, Tết…

Trong quá trình hoạt động và phát triển, nhờ chăm lo tốt đời sống công nhân viên, Công ty TNHH Kido Hà Nội đã và đang thực hiện để tạo dựng niềm tin vững chắc cho người lao động./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/10/2024