ội ngũ phi hành đoàn của Emirates đã bắt đầu những chương trình huấn luyện chuyên sâu dựa trên 4 giá trị phục vụ cốt lõi: chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và nhiệt huyết.

Trong một tuyên bố mới đây, hãng hàng không Emirates Airline của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) cho biết hãng đang tiến hành một đợt nâng cấp lớn nội thất cabin, đào tạo nghiệp vụ cho đội bay, trang bị đồ ăn nhẹ, cập nhật thực đơn và các lựa chọn thuần chay mới để nâng cao trải nghiệm trên các chuyến bay nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Emirates nói thêm phần quan trọng nhất trong khoản đầu tư trị giá 2 tỷ USD này là tân trang toàn bộ nội thất các máy bay. Các cabin sẽ được trang bị thêm ghế mới hoặc ghế bọc lại, ốp mới, sàn và các tính năng khác.

Nội thất sẽ được làm mới tại tất cả các khoang hạng. Emirates cũng sẽ lắp đặt các khoang hạng Phổ thông Đặc biệt. Sau khi trang bị thêm, Emirates sẽ có 120 máy bay cung cấp ghế hạng Phổ thông Đặc biệt và trở thành hãng hàng không duy nhất trong khu vực cung cấp hạng ghế này. Hãng hàng không Emirates thông báo chiếc máy bay đầu tiên dự kiến sẽ được đưa vào trung tâm kỹ thuật của hãng để trang bị vào tháng 11 tới, trong khi các công đoạn lập kế hoạch và thử nghiệm đã được bắt đầu từ trước.

Chủ tịch hãng hàng không Emirates, ông Tim Clark chia sẻ: “Trong bối cảnh các hãng hàng không cắt giảm ngân sách để ứng phó với những áp lực từ thị trường, Emirates quyết định đi ngược với số đông khi đầu tư nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng. Trong đại dịch, chúng tôi vẫn liên tục ra mắt các dịch vụ và sáng kiến mới nhằm đảm bảo khách hàng có thể di chuyển an toàn và thuận tiện nhất, bao gồm cả những sáng kiến kỹ thuật số giúp nâng cao trải nghiệm dưới mặt đất cho hành khách. Hiện tại, Emirates cũng đang triển khai chuỗi chương trình chuyên sâu nhằm nâng tầm những trải nghiệm bay đặc trưng của hãng.”

Bên cạnh đó, Emirates cũng hợp tác với Ecole hôtelière de Lausanne, một trong những trường đào tạo ngành dịch vụ tốt nhất thế giới, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng. Đội ngũ phi hành đoàn của Emirates đã bắt đầu những chương trình huấn luyện chuyên sâu dựa trên 4 giá trị phục vụ cốt lõi: chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và nhiệt huyết.

Ngoài ra, Emirates còn tuyên bố hãng sẽ tích cực giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ mới trong thời gian tới.