Lễ ra mắt sách “Hành trang phụ nữ thế kỷ 21 - Như cây xương rồng, cũng là đóa sen”Nhà văn/dịch giả Khánh Phương ra mắt sách dịch “Không gì là không thể”Ra mắt sách về người cộng sản kiên trung Nguyễn Đức Cảnh

Hiện nay, Tiếng Anh đã mặc nhiên trở thành một kỹ năng cơ bản, cần có của mọi học sinh sinh viên khi bước ra ngoài cuộc sống. Mặc dù vậy, vấn đề khó khăn trong việc hàm thụ ngoại ngữ chưa bao giờ biến mất, bởi lẽ năng lực ngôn ngữ của mỗi người là khác nhau.

Tác giả của bộ sách, Huyền Windy, đã dành hơn 15 năm để nghiên cứu và phát triển nội dung, nhằm mang lại một phương pháp học tiếng Anh mới mẻ và tiện ích cho người Việt.

Hai trong số 6 cuốn trong bộ Giải cứu tiếng Anh.
Hai trong số 6 cuốn trong bộ Giải cứu tiếng Anh.

Với sự tận tâm và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực biên soạn sách, bộ sách này hứa hẹn sẽ đem lại những bước tiến vượt bậc trong việc nắm vững kiến thức tiếng Anh. “Thực tế là cách học tiếng Anh của người Việt khá khác biệt so với các quốc gia khác. Nếu chúng ta cứ học theo cách thông thường thì sẽ rất lâu có thể đạt được kết quả tốt. Có người thậm chí 8 đến 10 năm - thế là mất cả tuổi trẻ. Vì vậy, cuốn sách này đã được biên soạn dựa trên sự tìm tòi và nghiên cứu riêng về người Việt, nhằm đáp ứng những yêu cầu và khó khăn riêng mà người Việt thường gặp phải trong quá trình học tiếng Anh” - Tác giả Huyền Windy cho biết.

Một điểm nổi bật của bộ sách này là việc áp dụng các phương pháp học tiên tiến như Mindmap và Pomodoro. Đây không chỉ là những phương pháp học thông thường, mà được chứng minh là hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Bằng cách này, việc hiểu và ghi nhớ kiến thức sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Sơ đồ tư duy dựa trên 3 chuẩn: chia nhánh khoa học, tư duy hình ảnh và chuẩn tư duy logic.  Theo các tác giả, chỉ khi sơ đồ tư duy chuẩn 3 yếu tố trên thì mới kích thích được bộ não để ghi nhớ kiến thức nhanh và sâu. Bộ sách giúp luyện từ bắt đầu, mất gốc tới nâng cao.

Giải cứu Tiếng Anh - Bộ sách giải quyết những khó khăn của người học - ảnh 2

Bạn có thể học từ cuốn Mind map hack 3.000 từ vựng tiếng Anh. Sau khi học xong 3.000 từ, độc giả có thể “thẳng tiến đến” đến cuốn “2.000 từ vựng nâng cao”, tổng sẽ luyện được 5.000 từ. Bước tiếp theo là “Tổng luyện ngữ pháp tiếng Anh - Gồm 110 đề mục ngữ pháp tiếng Anh” đa dạng thông qua các bài học được hệ thống một cách logic.

Bộ sách không giới hạn ở việc luyện từ vựng và ngữ pháp cơ bản, mà mở rộng đến các kỹ năng nói và giao tiếp. Với sự hỗ trợ của 100 video hướng dẫn và các bài tập thực hành, người đọc có thể tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế. Từng bài học được giải thích chi tiết, rõ ràng, cung cấp kiến thức về các thì cơ bản, với hướng dẫn sâu hơn về cách sử dụng theo mỗi ngữ cảnh khác nhau. Tiếp theo là các loại từ, danh từ, động từ, tính từ, câu so sánh hơn, hơn nhất, ngang bằng, danh từ sở hữu, câu điều kiện, trực tiếp - gián tiếp, mệnh đề, câu ước, phát âm, đánh dấu trọng âm, phrasal verbs, phân biệt cách dùng trong Anh - Anh và Anh - Mỹ,...

Bộ sách còn tạo điều kiện cho người học được tương tác với các giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ trong suốt quá trình học. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung sách và các khoá học trực tuyến, bộ sách "Giải cứu Tiếng Anh" không chỉ phù hợp với học sinh mà còn dành cho mọi đối tượng, từ người đi làm, sinh viên đến những ai đang ôn luyện thi IELTS, TOEIC.

Bộ sách không chỉ là một sản phẩm ôn thi thông thường, mà còn là một công cụ giúp mọi người thực sự vượt qua những thách thức trong học tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả./.