ISSN-2815-5823
Diễm Quỳnh
Thứ tư, 06h00 03/07/2024

2 đơn vị tư vấn quốc tế hợp tác cho thuê khu văn phòng 55 tầng tại Grand Marina, Saigon

(KDPT) - Tòa nhà Marina Central Tower cung cấp 87.000m² diện tích văn phòng từ tầng 6 đến tầng 51, mỗi tầng có diện tích sàn khoảng 1.843m² và chiều cao trần 2,8m.
Avison Young Việt Nam trở thành đối tác cho thuê văn phòng chính thức của Marina Central Tower. (Ảnh: Avison Young Việt Nam)
Avison Young Việt Nam trở thành đối tác cho thuê văn phòng chính thức của Marina Central Tower. (Ảnh: Avison Young Việt Nam)

@Druce và Avison Young Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cho thuê văn phòng tại tháp thương mại tích hợp Marina Central Tower, một phần của tổ hợp Grand Marina, Saigon do Masterise Homes làm chủ đầu tư.

Theo thỏa thuận, Avison Young Việt Nam trở thành đối tác cho thuê chính thức cho dự án. Sự hợp tác này nhằm tận dụng 200 năm kinh nghiệm quản lý bất động sản của @Druce với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam của Avison Young, thúc đẩy quá trình cho thuê trước khi tòa nhà hạng A quốc tế này khai trương vào quý II/2025.

Marina Central Tower là tòa tháp thương mại tích hợp hạng A quốc tế cao 55 tầng, bao gồm văn phòng cao cấp, không gian bán lẻ và công cộng tại Ba Son, quận 1, TP.HCM.

Được kết nối trực tiếp với ga ngầm Ba Son của tuyến Metro số 1, Marina Central Tower là tòa nhà văn phòng định hướng giao thông công cộng (Transit-Oriented Development - TOD) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến nay, với tầm nhìn ra sông Sài Gòn.

Marina Central Tower cung cấp 87.000m² diện tích văn phòng từ tầng 6 đến tầng 51, mỗi tầng có diện tích sàn khoảng 1.843m² và trần cao 2,8m.

Tòa nhà có mặt tiền nhôm kính, 24 thang máy chuyên dụng chia thành 6 khu vực và 100% điện dự phòng. Marina Central Tower có hơn 30% tổng diện tích đất dành cho mảng xanh, dự kiến đạt Chứng nhận LEED Gold của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ, với hai điểm nhấn là diện tích xanh bao quanh và vườn treo trên không.

Ông Naved Agha - Giám đốc Phát triển dự án tại Masterise Homes cho biết, Marina Central Tower là tòa nhà biểu tượng mới của thành phố, cung cấp các tiện ích hiện đại và công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

“Kết hợp với kết nối tối ưu và chất lượng xanh đạt chuẩn quốc tế, cung cấp các giải pháp không gian làm việc linh hoạt và hiệu quả. Tòa tháp là mảnh ghép hoàn hảo trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon, làm cho nơi đây trở thành địa chỉ đẳng cấp nhất trên khía cạnh sống, làm việc và giải trí", ông Naved Agha nhấn mạnh.

Ông Michael Lee - Tổng Giám đốc Khu vực Đông Dương, @Druce Việt Nam, cho biết vị trí trung tâm quận 1 của tòa tháp không chỉ là biểu tượng mà còn là không gian làm việc chuyên nghiệp đầy cảm hứng, nơi kết nối gợi mở nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng.

“Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn và phân phối chính thức của tòa nhà danh giá này, và kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động cho thuê thông qua hợp tác với Avison Young. Tại @Druce, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ và chuyên môn quốc tế để hỗ trợ khách hàng khai phá tối đa những cơ hội kinh doanh mới”, ông Michael Lee chia sẻ.

Theo ông David Jackson - Tổng Giám đốc Avison Young Việt Nam, thị trường văn phòng tại TP.HCM đang chuyển mình, với nhu cầu thuê cao từ các công ty quốc tế.

“Chúng tôi rất phấn khởi giới thiệu Marina Central Tower cho khách hàng cao cấp, không chỉ đáp ứng môi trường làm việc truyền cảm hứng và bền vững, mà còn phù hợp với chiến lược kinh doanh dài hạn tại Việt Nam”, Tổng Giám đốc Avison Young Việt Nam nói./.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine