Hai Tập đoàn Nhật Bản hợp tác phân phối dây curoa và bu-gi tại Việt Nam
Tổng giám đốc Niterra và Tổng giám đốc Mitsuboshi ký hợp tác tại Việt Nam.

Để phù hợp định hướng tương lai, định vị hình ảnh, NGK Spark Plug đã chính thức đổi tên thành Niterra, có hiệu lực pháp lý trên toàn cầu kể từ ngày 1/4/2023. Khi ‘Niterra' trở thành tên chung, các thương hiệu mang tính biểu tượng là NGK và NTK sẽ tiếp tục tồn tại trong các hoạt động kinh doanh của công ty.

Tương ứng với Niterra toàn cầu, Công ty TNHH NGK Spark Plugs (Việt Nam) cũng đổi tên thành Công ty TNHH Niterra Việt Nam.

Ông Kazuhiko Kozaki - Tổng Giám đốc Công ty Niterra Việt Nam cho biết: "NGK Việt Nam đã hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh bugi trong 10 năm, nhưng thế giới đang trải qua những thay đổi chưa từng có như chuyển đổi từ động cơ xăng sang xe điện nhằm bảo vệ môi trường. Vì thế, Tập đoàn NGK Spark Plug nói chung và NGK Việt Nam nói riêng xác định rằng: đã đến lúc phải đột phá và thay đổi để tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng và cộng đồng, đồng thời bắt kịp và thích nghi ổn định với những thử thách mới.”

Hai Tập đoàn Nhật Bản hợp tác phân phối dây curoa và bu-gi tại Việt Nam
Với cùng triết lý “Phát triển con người và bảo vệ môi trường”, Niterra đã hợp tác cùng với thương hiệu dây cuaroa Mitsuboshi để chung sức xây dựng các giá trị phụng sự cộng đồng.

Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng mở rộng tại thị trường Nhật Bản, Misuboshi đã tiến lên toàn cầu bằng việc liên tục thành lập doanh nghiệp tại Hoa Kỳ, Hà Lan, Singapore, Indonesia, Ba Lan, Đức, Trung Quốc, ….

Năm 2012, Mitsuboshi chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với tên gọi Công ty Mitsuboshi Belting Việt Nam.

Sản phẩm mới trong danh mục kinh doanh mới của Niterra kể từ năm 2023 là dây curoa Mitsuboshi - sản phẩm dây đai truyền động ô tô và xe máy có độ bền cao, thiết kế đẹp và thân thiện môi trường. Dây curoa Mitsuboshi là dây đai hay dây truyền chuyển động, là một vòng dây bằng vật liệu deo dùng để liên kết cơ học giữa hai hoặc nhiều trục quay.

Dây curoa Mitsuboshi nổi tiếng về sự bền bỉ, an toàn. Dây được sản xuất trên công nghệ tiên tiến tại nhà máy do tập đoàn Mitsuboshi Nhật Bản quản lý, áp dụng các công nghệ R&D mới nhất. Đảm bảo hàng hóa xuất xưởng luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất so với sản phẩm cùng công năng trên thị trường. Dây curoa Mitsuboshi được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao.

Với cái tên mới đầy ý nghĩa nhân văn, Tập đoàn Niterra mong rằng tiếp tục nhận được sự đồng hành của cộng đồng kỹ thuật, người dùng, với dòng curoa Mitsuboshi và những nghiên cứu mới của Tập đoàn trong tương lai, vì triết lý con người, môi trường, cùng nhau phát triển bền vững.