Hi1 ra mắt nền tảng thương mại điện tử F2C đầu tiên tại Việt Nam
Hi1 được xây dựng theo mô hình F2C hiện đại, giúp kết nối trực tiếp nhà sản xuất với người tiêu dùng cuối mà không qua trung gian. Điểm đột phá của Hi1 là việc cam kết không thu phí nhà bán, giảm thiểu chi phí trung gian, từ đó mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Những năm gần đây, Việt Nam liên tục nằm trong nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới. Năm 2024 được dự báo là năm tăng trưởng mạnh của thị trường, nhưng điều đó không có nghĩa là cơ hội tăng trưởng dành cho tất cả người bán hàng trên các sàn thương mại điện tử. Có nhiều nhà cung cấp đã biến mất khỏi sàn kinh doanh do nhiều nguyên nhân như kinh tế chưa ổn định, sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu, hay như khoảng cách giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng lớn, dẫn đến chi phí trung gian tăng cao và khó kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Với mong muốn tạo ra một môi trường kinh doanh công bằng, minh bạch và hiệu quả, Hi1 ra đời nhằm kết nối trực tiếp nhà sản xuất và người tiêu dùng thông qua mô hình F2C (Factory to Consumer) - một mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam. Hi1 là một phần của Hệ sinh thái thông minh eVIPcare System. Nền tảng này là một trong những sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ AI tiên tiến.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Dũng - Chủ tịch Công ty Hi1 chia sẻ: "Hi1 không chỉ là một nền tảng mua sắm, mà còn là cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng, giúp tối ưu hóa lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi hy vọng rằng Hi1 sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong hành trình mua sắm thông minh".
Hi1 hướng đến mục tiêu trở thành sàn thương mại điện tử tiên phong tại Việt Nam, mang lại giá trị bền vững cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại và chính sách kinh doanh ưu việt, hỗ trợ nhà bán phát triển bền vững đồng thời tạo dựng lòng tin từ người tiêu dùng.
Tầm nhìn của Hi1 là trở thành nền tảng không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử mà còn trong ứng dụng công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa, tối ưu và đáng tin cậy./.
- Diễn đàn Ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ số Việt Nam 2024
- Thương mại điện tử xuyên biên giới bùng nổ: “Nguy” hay “cơ”?