ISSN-2815-5823

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 thu hút khách tham quan bởi quà tặng và các tour kích cầu

(KDPT) - Với trên 450 gian hàng của trên 600 tổ chức, doanh nghiệp (trong đó có 15% gian hàng quốc tế) đến từ 56  tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025 (diễn ra từ ngày 10-13/4/2025) thu hút hàng nghìn khách tham quan “săn” quà tặng, tour kích cầu, tìm hiểu thông tin trước thềm mùa du lịch hè 2025.

Khách hàng là trung tâm và loạt ưu đãi hấp dẫn...

Nối tiếp thành công là đơn vị bán tour được hiệu quả nhất, gian hàng ấn tượng nhất qua các năm, tại VITM Hà Nội 2025, Flamingo Redtours dành nhiều tâm huyết để xây dựng sản phẩm cũng như thiết kế gian hàng. Được lấy cảm hứng từ nếp sinh hoạt của đồng bào vùng Đông Bắc, toàn bộ gian hàng được trang trí bằng họa tiết thổ cẩm bắt mắt.

Flamingo Redtours đưa ra chương trình khuyến mại kích cầu giảm tới 40% tại Hội chợ.
Flamingo Redtours đưa ra chương trình khuyến mại kích cầu giảm tới 40% tại Hội chợ.

Bên cạnh các chương trình khuyến mại kích cầu giảm tới 40%; Giảm 10.000.000 đồng khi đăng ký theo nhóm; Giảm đến 4.000.000 đồng cho học sinh giỏi cấp thành phố, Flamingo Redtours còn tung ra hàng trăm sản phẩm độc đáo, hấp dẫn với mức giá thấp nhất 599.000 đồng, cao nhất lên tới 500.000.000 đồng. Tất cả các sản phẩm này đã được Flamingo Redtours cá biệt hóa theo nhu cầu, sở thích của khách hàng; Lấy khách hàng là trung tâm. Đây cũng là định hướng xây dựng sản phẩm trong năm 2025 của Flamingo Redtours.

Theo ông Nguyễn Công Hoan - Tổng Giám đốc Flamingo Redtours: “Các sản phẩm đã được Flamingo Redtours cá biệt hóa theo từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Điều này thể hiện mong muốn của Flamingo Redtours khi đưa các sản phẩm du lịch quay về giá trị thực của nó - Nơi khách hàng là trung tâm, mọi cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng là điều ưu tiên trước hết, trên hết. Đây cũng là định hướng xây dựng sản phẩm trong năm 2025 của Flamingo Redtours”.

FLC Hotels & Resorts mang đến nhiều gói nghỉ dưỡng theo xu hướng du lịch mới, hướng tới những kỳ nghỉ trọn vẹn với mức giá vô cùng cạnh tranh.
FLC Hotels & Resorts mang đến nhiều gói nghỉ dưỡng theo xu hướng du lịch mới, hướng tới những kỳ nghỉ trọn vẹn với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Tại VITM Hà Nội 2025, FLC Hotels & Resorts mang đến nhiều gói nghỉ dưỡng theo xu hướng du lịch mới, hướng tới những kỳ nghỉ trọn vẹn với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đáng chú ý, voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại các khách sạn và quần thể của FLC chỉ từ 1.350.000 VNĐ, cùng với ưu đãi lên tới 600.000 VNĐ cho combo bay Bamboo Airways – nghỉ FLC trong mùa cao điểm hè 2025. Bên cạnh đó, hàng trăm voucher ẩm thực, spa, quà tặng du lịch và nhiều phần quà hấp dẫn khác cũng được trao tận tay khách hàng tham quan gian hàng.

Không chỉ dừng lại ở chính sách giá hấp dẫn, FLC Hotels & Resorts còn mang tới cho khách tham quan chuỗi hoạt động tương tác phong phú như vòng quay may mắn với cơ hội trúng voucher giá trị cho kỳ nghỉ dưỡng 2N1Đ giá 0 đồng, trải nghiệm chơi golf độc đáo và khu vực check-in “resort thu nhỏ” đậm chất nghỉ dưỡng. Gian hàng được thiết kế với tông màu xanh đặc trưng của thương hiệu, tạo nên không gian gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, tái hiện trọn vẹn tinh thần nghỉ dưỡng của hệ thống FLC Hotels & Resorts tại Hạ Long, Vĩnh Phúc, Sầm Sơn và Quy Nhơn.

“Điểm hẹn vàng” để “săn” tour giá tốt

Gian hàng C06 ngoài trời tại VITM Hà Nội 2025 của BestPrice Travel giới thiệu chuỗi ưu đãi du lịch quốc tế hấp dẫn, hoạt động trải nghiệm đặc sắc cùng tổng giá trị quà tặng lên tới 250 triệu đồng.

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài trong lĩnh vực du lịch quốc tế, BestPrice Travel đang đẩy mạnh chiến lược hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia. Mục tiêu của BestPrice là không chỉ đưa sản phẩm chất lượng đến gần hơn với du khách Việt, mà còn đóng vai trò cầu nối giữa Việt Nam và các quốc gia đối tác thông qua những chương trình quảng bá sáng tạo và hiệu quả.

BestPrice Travel mang đến trải nghiệm “Săn du lịch 0 đồng & Ưu đãi nhân ba” tại Hội chợ.
BestPrice Travel mang đến trải nghiệm “Săn du lịch 0 đồng & Ưu đãi nhân ba” tại Hội chợ.

BestPrice tiếp tục khuấy động không khí hội chợ với đặc sản “Vòng quay may mắn – Quay là trúng”, mang đến cơn mưa giải thưởng 0 đồng hấp dẫn: Vé máy bay, du thuyền 5*, khách sạn, tour du lịch quốc tế... tất cả đều 0 ĐỒNG; Quà tặng độc quyền từ BestPrice: vali cao cấp, túi vải canvas, gấu bông hổ BiPi, áo mưa, mũ bảo hiểm; Voucher dịch vụ cùng quà tặng độc quyền từ các đối tác.

Công ty lữ hành Tràng An travel giới thiệu các gói ưu đãi tour nội địa lên tới 25 %, tiết kiệm tối đa 1,5 triệu. Giám đốc Công ty lữ hành Tràng An Travel Nguyễn Hữu Cường cho biết, khách hàng có thể lựa chọn các hành trình trong nước được hưởng mức giảm đến 25%, chỉ từ 4.990.000 đồng/người. Ở nhóm tour quốc tế, có nhiều sản phẩm ưu đãi đến 4 triệu đồng với tour châu Âu, Vương quốc Anh – Scotland, Nga, Mỹ, Ma Rốc, Nam Phi, Ai Cập, Dubai – Abu Dhabi, Trung Quốc (tuyến Bắc Kinh – Thượng Hải – Tô Châu – Hàng Châu – Ô Trấn; Cửu Trại Câu – Thành Đô; Đại Lý – Lệ Giang – Shangrila…

Với mục tiêu thu hút gần 1.000 lượt khách đặt tour và doanh thu kỳ vọng 16,5 tỷ đồng trong 4 ngày diễn ra hội chợ, Vietravel Hà Nội khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong đổi mới sản phẩm, tăng cường hợp tác quốc tế và cam kết theo đuổi du lịch bền vững vì một tương lai xanh cho ngành công nghiệp không khói.

Tràng An Travel triển khai hàng loạt tour trọn gói với mức giá cạnh tranh.
Tràng An Travel triển khai hàng loạt tour trọn gói với mức giá cạnh tranh.

Vietravel Hà Nội khuyến mãi tour lên đến 35%, tiết kiệm tới 10 triệu đồng. Năm nay, Vietravel Hà Nội tung ra bộ sản phẩm khuyến mại độc quyền, chỉ áp dụng tại sự kiện, với mức ưu đãi sâu nhất từ đầu năm tới nay.

Ông Phạm Văn Bẩy - Phó Giám đốc Vietravel Hà Nội chia sẻ:“VITM không chỉ là cơ hội để chúng tôi giới thiệu sản phẩm và ưu đãi tốt nhất đến khách hàng, mà còn là dịp để khẳng định cam kết của Vietravel trong việc đồng hành cùng ngành du lịch Việt Nam phát triển theo hướng xanh và bền vững. Chúng tôi mong muốn mỗi chuyến đi do Vietravel tổ chức không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mà còn là cách để họ cùng chúng tôi góp phần gìn giữ những giá trị tự nhiên và văn hóa cho thế hệ mai sau"./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/04/2025