Ngày Hội truyền thống của các Doanh nghiệp Ngành Xây dựng Năm 2022, được sự chỉ đạo bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP.Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO, Công viên Phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 25/8/2022 đến ngày 29/8/2022 .

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ ba trong năm 2022 với chủ đề: “Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ ba trong năm 2022 với chủ đề: “Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc lớn của ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới. Cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm. Với sự tham gia của hơn 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 396m2 như: Thiết bị điện – Cửa & phụ kiện cửa: 53 doanh nghiệp; Trang trí nội – ngoại thất : 81 doanh nghiệp; Vật liệu xây dựng – Thiết bị vệ sinh: 72 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: hệ thống năng lượng mặt trời: 46 doanh nghiệp; Máy chế biến gỗ, nhà mái che, quạt công nghiệp…

Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình. Các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường. Ngoài ra ban tổ chức đã chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp đúng với chuyên ngành tham quan và quan hệ đối tác tại triển lãm nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người, thông qua các bản điều nghiên trong việc phối hợp phục vụ tốt cho khách tham quan và người tiêu dùng về các chương trình tư vấn, khuyến mại, dịch vụ về nhà đất, mở rộng đại diện, đại lý. Tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình trong việc xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và gia tăng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Ban tổ chức hy vọng Triển lãm VIETBUILD 2022 lần này là một bức tranh hoành tráng của ngành xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam.