Sự kiện diễn ra trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam không còn là một thuật ngữ mới mẻ mà đã phát triển thành một xu hướng tất yếu, khách quan để cộng đồng doanh nghiệp đứng vững và phát triển trong bối cảnh 4.0 và đặc biệt là để phục hồi sau đại dịch COVID-19. Đặc biệt trong giai đoạn đình trệ kinh tế do COVID-19 gây ra trong 2 năm nay, nhiều doanh nghiệp đã thực sự bị “cuốn trôi” bởi sự càn quét của đại dịch bởi hoạt động theo phương thức truyền thống thiếu năng động trong quản lí và hoạt động. Chuyển đổi số được xem như là “phao cứu sinh”, “đòn bẩy” nâng đỡ các doanh nghiệp sống sót và vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Lụa - Chủ tịch HĐQT GBA phát biểu tại sự kiện.

GBAmart.vn là trang thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (gọi tắt là GBA) phát triển. Thông qua trang thương mại điện tử này, GBA góp phần tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận với lượng cộng đồng lớn có sẵn và tiếp tục khai thác mới, gia tăng doanh thu bán hàng, giảm thiểu chi phí, rủi ro. Hoàn toàn loại bỏ khâu trung gian, giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng. Điều này sẽ giảm thiểu tình trạng các đối tượng làm giả thương hiệu, góp phần đảm bảo uy tín của nhà sản xuất, bảo vệ thương hiệu và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Khách hàng sẽ tiếp cận với tất cả các sản phẩm chất lượng chọn lọc, nói không với hóa chất, được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất và có cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ từ chủ doanh nghiệp, điều này giúp tránh được hàng giả và còn được mua lẻ với giá sỉ. Đồng thời, được hưởng nhiều ưu đãi trong những chương trình đặc biệt như giờ vàng, giảm giá thường xuyên từ các doanh nghiệp được tổ chức vào các ngày cuối tuần tại gian hàng trưng bay giới thiệu và bán sản phẩm của GBAmart. Ngoài ra khách hàng còn được tích điểm thưởng để đổi hàng khi kết nối cộng đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị khi đạt thành tích kết nối. Đến với GBAmart, khách hàng có cách tiêu dùng thông minh, mua sản phẩm tốt và hưởng thụ nhiều quyền lợi từ dịch vụ.

Ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giải pháp đầu ra giữa GBAmart.vn với các doanh nghiệp sản xuất.

Ngoài ra GBA cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn bao gồm cả trực tiếp và trực tuyến giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi và phát triển nhanh chóng, bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Việt Hoà, Chủ tịch Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia cho rằng: “Một trong những đóng góp lớn lao cho đất nước là từ cộng đồng doanh nghiệp. Tâm thế của người Việt mong muốn đất nước của chúng ta hùng cường, mạnh mẽ hơn. Tôi cho rằng ban lãnh đạo của GBA có một khát khao, mong muốn tương tự. Trong sự phát triển thịnh vượng đó có sự đóng góp rất lớn để giải quyết được vấn đề đầu ra cho doanh nghiệp phát triển bền vững. GBAmart.vn cũng là một công cụ giúp cho doanh nghiệp phát triển tương tự như vậy. Đây là một hành trình rất dài. Tôi tin rằng doanh nghiệp sẽ xây dựng một văn hóa phát triển, một doanh nghiệp chứa đựng các giá trị văn hóa”.

Đông đảo người dân đến tham quan và mua hàng tại GBAmart.

Tại sự kiện, ban giám đốc GBA đã ký kết hợp tác với đối tác chiến lược và đối tác công nghệ, truyền thông, xây dựng hệ thống mạng lưới mạnh về quảng bá, kinh doanh online trực tuyến, đáp ứng nhu cầu thị trường chuyển đổi số, hướng đến hoàn thành mục tiêu: sử dụng nền tảng công nghệ hiện đại nhưng đơn giản, tiện lợi, giúp cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng tiếp cận, ứng dụng theo xu thế đưa công nghệ vào đời sống hàng ngày một cách thân thiện, hiệu quả.

GBA sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu và linh hoạt nhất về kết nối giao thương, tạo điều kiện cho tổ chức, cá nhân bán hàng và cung ứng dịch vụ đi kèm. Đặc biệt đưa người tiêu dùng bình thường thành người tiêu dùng thông minh, bảo đảm mọi quyền lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Bà Nguyễn Thị Lụa – Chủ tịch HĐQT GBA chia sẻ.