ISSN-2815-5823

Khách hàng rinh ngàn quà tặng trong chương trình tích điểm của My MobiFone

(KDPT) - Quà tặng tiếp nối quà tặng, chương trình “Tích điểm ngay - Nhận quà hay 2024” tiếp tục mang đến cho khách hàng của My MobiFone nhiều phần quà giá trị.

Trong bối cảnh công nghệ số lên ngôi, xu hướng sử dụng ứng dụng để tra cứu cước, nạp thẻ, thanh toán trực tuyến như My MobiFone đã thể hiện được nhiều ưu điểm rõ rệt. Không cần phải ra tận bưu điện để nộp hóa đơn, cũng không cần phải đến cửa hàng mua sắm trong điều kiện thời tiết cản trở… khách hàng MobiFone chỉ với 1 chiếc điện thoại đã có thể thanh toán, mua sắm một cách nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt là đảm bảo an toàn.

Sau 5 năm ra mắt, My MobiFone tính đến thời điểm hiện tại đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực của khách hàng, thu về hàng triệu lượt tải xuống trên nền tảng Android lẫn IOS. Không để mức nhiệt của ứng dụng giảm xuống, My MobiFone liên tiếp triển khai nhiều chương trình tích điểm - tặng quà hấp dẫn nhằm tri ân người dùng hiện tại đồng thời thu hút thêm người dùng mới cho ứng dụng.

Tiếp nối thành công của đợt 1, chương trình “Tích điểm ngay - Nhận quà hay 2024” đợt 2 hiện đang diễn ra rất sôi động với quy mô quà tặng cực hấp dẫn: 3.500 bộ sạc đa năng; 2.500 bộ túi vải và bình đựng nước; 2.500 củ sạc nhanh và vô vàn gói cước, data, quà hiện vật đổi từ điểm Hội viên Kết Nối Dài Lâu. Chương trình diễn ra từ ngày 6/9/2024, kéo dài phần trao quà cho đến khi toàn bộ các phần quà hiện vật đã nêu ở trên về đúng chủ.

Không giới hạn hình thức, người dùng My MobiFone có thể thực hiện đa dạng các hoạt động tích điểm trong suốt gần 1 tháng diễn ra chương trình. Cụ thể, từ ngày 6/9 đến 6/10/2024, người dùng khi thao tác Điểm danh hàng ngày trên ứng dụng sẽ được nhận 2 điểm; mỗi lần Giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng My MobiFone thành công sẽ được nhận 30 điểm; thực hiện Thanh toán trực tuyến cho thuê bao bất kỳ và Đăng kí gói cước sẽ nhận điểm theo công thức: 2.000 đồng = 1 điểm (tức hóa đơn 20.000 đồng sẽ nhận 10 điểm). Ngoại trừ Điểm danh hàng ngày chỉ được thực hiện 01 lần/ ngày, với 3 hình thức còn lại, người dùng có thể tích điểm tối đa mà không lo bị giới hạn.

Sau ngày 6/10/2024,, chương trình sẽ tổng hợp điểm tích lũy từ cao xuống thấp và liên hệ để mời các thuê bao có điểm tích lũy đủ điều kiện tham gia Giai đoạn Đổi quà. Thời gian đổi quà là 05 ngày kể từ thời điểm thuê bao nhận được tin nhắn mời Khách hàng tham gia hoặc đến khi hết sản phẩm của chương trình.

Thuê bao được mời đổi quà có thể đồng thời đổi lấy 2 món quà: Quà tặng hiện vật (áp dụng cho mọi thuê bao) và sản phẩm của MobiFone (áp dụng với thuê bao có hơn 80 điểm tích lũy trên My MobiFone đồng thời là Hội viên Kết Nối Dài Lâu). Theo đó, thuê bao đủ điều kiện chọn quà tặng hiện vật sẽ được chọn một trong các sản phẩm: củ sạc nhanh, bộ cáp sạc đa năng, bộ túi vải và bình nước. Và thuê bao chọn đổi điểm Kết Nối Dài Lâu sẽ tiến hành đổi điểm theo quy ước: 1 điểm My MobiFone = 10 điểm Kết Nối Dài Lâu (được cộng vào tài khoản Điểm thưởng của Kết Nối Dài Lâu). Thuê bao hãy tích cực tích điểm thật nhiều trên My MobiFone để có cơ hội nhận đồng thời cả quà tặng hiện vật lẫn điểm Kết Nối Dài Lâu.

Khách hàng rinh ngàn quà tặng trong chương trình tích điểm của My MobiFone - ảnh 1

Để thu thập những phần quà trên, người dùng chỉ cần hoàn thành các bước:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My MobiFone > Truy cập Hồ sơ cá nhân > Chọn Mục Khuyến mại và Quà tặng > Chọn chương trình quà tặng “Tích điểm ngay – Nhận quà hay” hoặc nhấn vào banner tại trang chủ và đồng ý tham gia chương trình.

Bước 2: Thực hiện Tích điểm trên ứng dụng My MobiFone bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trên.

Bước 3: Sau khi kết thúc giai đoạn Tích điểm, thuê bao thực hiện lại bước 1 rồi lựa chọn Quà tặng muốn đổi và chọn nút “Đổi quà” hoặc “Đổi điểm” tương ứng.

Liên tiếp triển khai chương trình tích điểm đổi quà trên ứng dụng My MobiFone, nhà mạng MobiFone mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhiều trải nghiệm sử dụng tiện lợi. Thông qua những thói quen sử dụng ứng dụng hàng ngày, người dùng có thể dễ dàng tích điểm và đổi lấy những món quà giá trị, hữu ích trong đời sống./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024