ISSN-2815-5823
THÚY KHANG
Chủ nhật, 20h32 18/06/2023

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO

(KDPT) - Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Sau 2 năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, thương hiệu mỹ phẩm VAPARO chính thức tới tay người tiêu dùng. Đây là sản phẩm chủ lực đầu tiên do Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Thực hiện nghi lễ Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm VAPARO.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Trọng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA cho biết, các dòng mỹ phẩm không chỉ giúp làm đẹp mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, dù có nhiều sự lựa chọn nhưng chúng tôi quyết định chọn đối tác Hàn Quốc để đồng hành bởi ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc hiện đang dẫn đầu toàn cầu. Chúng tôi nghiên cứu rất kỹ về làn da châu Á, đặc biệt là người Việt Nam để tìm ra những hoạt chất phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất mà không gây kích ứng da, vô cùng an toàn cho khách hàng sử dụng. Với những nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo và tất cả nhân viên công ty, chúng tôi tin rằng trong 5 năm tới, VAPARO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia trong mọi hoàn cảnh để cùng nhau cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Chúng tôi quyết định dành 5% lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội trong thời gian tới".

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 11/05/2024