Sau khi ra mắt thành công chiến lược thương hiệu toàn cầu “Heat Happens” (tạm dịch - Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích mọi người “hạ nhiệt” trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây.

trên một sự thật ngầm hiểu là cuộc sống sẽ luôn có những thời điểm khiến chúng ta “bốc hỏa”, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Gen Z. Vì vậy, Sprite chủ động mời mọi người thưởng thức một chai Sprite mát lạnh, và “hạ nhiệt” chính mình, tránh cả giận mất khôn.

Sprite® với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới .

Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã. Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite hướng đến việc mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức. Với bọt gas mạnh, vị ngon đập tan cơn khát, kết hợp cùng diện mạo cực ngầu, vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite mát lạnh.

Ông Lê Trung Tín, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: Tham vọng của chúng tôi là giúp mọi người hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan qua chiến dịch mới giới thiệu vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo cực ngầu. Điều chúng tôi muốn làm không chỉ là kể về điều gì đã tạo nên “vị ngon sảng khoái” của Sprite® mà còn cho mọi người thấy vị ngon đó thật sự hấp dẫn như thế nào. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo và đừng quên đón chờ điều thú vị sắp diễn ra từ Sprite®.