Toyota Việt Nam ưu đãi người mua xe Veloz Cross và Avanza Premio.

Thay lời tri ân và mang tới cơ hội dễ dàng hơn cho người tiêu dùng trong việc sở hữu dòng xe Veloz Cross và Avanza Premio, hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 5 và tháng 6/2023. Thông tin cụ thể như sau:

Nội dung

Chi tiết

Thời gian áp dụng

Từ ngày 16/5/2023 đến hết ngày 30/6/2023

Mẫu xe áp dụng

Veloz Cross & Avanza Premio (phiên bản Veloz Cross Top; CVT và Avanza Premio CVT)

Đối tượng áp dụng

Tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý đã xuất Hóa đơn Giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.

Nội dung ưu đãi

Gói khuyến mại giá trị cao nhất lên tới: 32 triệu đồng bao gồm:

. Gói quà tặng trị giá 15 triệu

. 01 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (Gói vàng) Hoặc Gói hỗ trợ tài chính từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFS) với lãi suất ưu đãi 9.49% (*) trong 12 tháng đầu (giảm 2% so với mức lãi suất thông thường của TFS)

(*) Lãi suất này có thể được điều chỉnh dựa trên mức lãi suất thông thường TFS sửa đổi cập nhật hàng tháng.

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022 và ngay lập tức đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình trong phân khúc MPV 7 chỗ. Tính đến hết năm 2022, đã có 17.696 chiếc Veloz Cross và Avanza Premio được giao tới tay các khách hàng Việt Nam.

Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, Toyota Veloz Cross và Avanza Premio thường xuyên duy trì ở mức bán ra gần 2.000 xe/tháng, điều này thể hiện rõ sức hút của hai sản phẩm này nhờ vào thiết kế trẻ trung cũng như các trang bị an toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết thực của người dùng.