VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay đơn giản, an toàn và bảo mật- Ảnh 1.

Mỗi giao dịch qua Apple Pay chỉ mất vài giây với 3 bước đơn giản. Trong khi đó, tính bảo mật và riêng tư cho chủ thẻ được tăng cường với công nghệ nhận diện khuôn mặt (FaceID).

Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng Apple Pay với thẻ VIB Mastercard là các giao dịch sẽ trở nên an toàn và riêng tư. Apple Pay bảo vệ thông tin thẻ với công nghệ tokenization. Khi bạn thêm một thẻ tín dụng hoặc ghi nợ vào Apple Pay, số thẻ của bạn không bị tiết lộ. Điều này là bởi vì thông tin này sẽ không lưu trữ trên cả thiết bị cũng như máy chủ của Apple. Thay vào đó, một tài khoản riêng biệt theo thiết bị sẽ được tạo ra, được mã hóa và lưu trữ an toàn trên thiết bị của bạn. Mỗi giao dịch được ủy quyền bằng cách sử dụng một mã bảo mật động duy nhất.

Các phương thức thanh toán không tiếp xúc đang ngày càng được người dùng Việt tiếp nhận như một phần thiết yếu của cuộc sống. Với Apple Pay, chủ thẻ VIB Mastercard có thể tận hưởng hàng loạt lợi ích, đặc biệt là các tính năng thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư hàng đầu mà Apple cung cấp, đồng thời, bảo mật tối đa thông tin cá nhân, dữ liệu giao dịch và thông tin thẻ.

Chia sẻ về việc triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VIB Mastercard, bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB cho biết: "Đây là tiện ích chúng tôi mang đến dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nắm bắt xu hướng thanh toán phù hợp với lối sống hiện đại của họ. Với Apple Pay, chủ thẻ VIB Mastercard sẽ tận hưởng trải nghiệm thanh toán mượt mà và đáng tin cậy cho mọi giao dịch trong cuộc sống hàng ngày."

Chủ thẻ VIB Mastercard có thể dễ dàng kết nối Apple Pay với các thiết bị Apple như iPhone, iPad, MacBook và Apple Watch. Chỉ cần thêm thẻ VIB Mastercard vào ứng dụng Apple Wallet trên iPhone hoặc thông qua ứng dụng MyVIB, bạn sẽ tận hưởng ngay sự tiện lợi khi dễ dàng thanh toán không tiếp xúc vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Bắt đầu thật dễ dàng với vài thao tác đơn giản sau:

  1. Mở ứng dụng Apple Wallet trên thiết bị Apple của bạn và nhấn vào biểu tượng "+" ở góc trên cùng bên phải; hoặc truy cập vào thẻ VIB Mastercard của bạn trên ứng dụng MyVIB và nhấp vào nút "Thêm vào Apple Wallet" ngay dưới ảnh thẻ;
  2. Quét hoặc nhập thông tin thẻ VIB Mastercard của bạn (bạn không cần thực hiện bước này nếu bạn thao tác trên MyVIB);
  3. Làm theo các hướng dẫn trên màn hình;
  4. Đặt thẻ VIB làm thẻ mặc định và bạn đã sẵn sàng sử dụng Apple Pay.

Từ nay đến ngày 05/5/2024, VIB ưu đãi hoàn 50.000 VND cho giao dịch Apple Pay đầu tiên có giá trị từ 100.000 VND của các chủ thẻ VIB Mastercard./.