ISSN-2815-5823
Thứ năm, 09h59 09/09/2021

Google Doodle treo hình ảnh tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

(KDPT) – Hôm nay (9/9), Google thay đổi ảnh đại diện trên trang chủ bằng một Doodle đặc biệt, được thiết kế riêng để gửi lời cảm ơn tới những người đã và đang nỗ lực chiến đấu chống dịch bệnh Covid-19.

Biểu tượng được xuất hiện trên trang chủ Google ngày hôm nay (9/9).

Cùng với hình ảnh Doodle này là những dòng thông điệp chia sẻ trên trang web của Google: “Khi dịch bệnh Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng tới các cộng đồng trên toàn cầu, lúc này mọi người đang sát cánh bên nhau hơn bao giờ hết”.

“Chúng tôi sẽ đưa ra một loạt các hình ảnh Doodle để ghi nhận và tôn vinh rất nhiều người trong lực lượng tuyến đầu”.

“Hôm nay, chúng tôi muốn nói: Xin cảm ơn tất cả bác sĩ, y tá và các nhân viên y tế”, thông điệp của Google viết.

Trước đó, Google cũng đã sử dụng những Doodle để gửi lời tri ân tới các y bác sĩ, nhân viên y tế, nhân viên vận tải công cộng, nhân viên đóng gói, nhân viên vận chuyển và giao hàng, nhân viên phục vụ thực phẩm…

Các anh hùng được Google Doodle vinh danh không chỉ là bác sĩ mà còn có các chiến sĩ bộ đội biên phòng, công an, phi công, tiếp viên hàng không, các tình nguyện viên tham gia công tác chống dịch.

Trang chủ tìm kiếm của Google thường dùng hình vẽ Doodle để truyền tải nhiều thông điệp khác nhau nhân các sự kiện lớn như kỷ niệm, tôn vinh, sẻ chia thông điệp.

Sự kiện thay ảnh Doodle hằng ngày bắt đầu được Google triển khai từ ngày 13/4. Đây là những lời tri ân của gã khổng lồ tìm kiếm dành cho những người đã và đang nỗ lực hết mình ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

THU ANH

Bạn đang đọc bài Google Doodle treo hình ảnh tri ân y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
tại chuyên mục Khoa học & Công nghệ.
Cung cấp thông tin, liên hệ đường dây nóng:
03694529040977600308.
Hoặc Email: [email protected]
[email protected]

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/05/2024