ISSN-2815-5823

Hành trình mang lại hạnh phúc cho cộng đồng

(KDPT) - Những sản phẩm thiết yếu với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và quan trọng hơn là sự phục vụ tận tâm, chân thành đã thiết thực đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Đây cũng chính là mục tiêu của Dự án mà tập thể lãnh đạo Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười hướng đến.

Hành trình mang lại hạnh phúc cho cộng đồng - ảnh 1

Vừa qua, tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chính thức khai trương cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười. Phát biểu khai mạc, ông Hồ Quốc Thân - Chủ tịch Công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo và người dân tỉnh Phú Thọ đã tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn trong quá trình triển khai Dự án. Ông nhấn mạnh rằng việc mở cửa hàng dân sinh tại Phú Thọ không chỉ là một bước phát triển mới của Tập đoàn mà còn là cơ hội để Triệu Nụ Cười gắn kết hơn với cộng đồng, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Ông Lê Anh Hoàng, đại diện cho thị trường Phú Thọ cũng bày tỏ sự tin tưởng vào dự án. Sự hiện diện và ủng hộ của đông đảo người dân là minh chứng rõ ràng cho tinh thần trách nhiệm giúp người dân địa phương tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà tập đoàn cung cấp.

Người dân háo hức mua sắm tại cửa hàng ngày khai trương
Người dân háo hức mua sắm tại cửa hàng ngày khai trương

Bà Đặng Nga - Phó tổng Khối Truyền thông cũng bày tỏ niềm vui và tự hào khi được chứng kiến sự kiện quan trọng này.

“Cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười vừa là tâm huyết vừa là khát khao lan tỏa tình yêu thương và hạnh phúc đến với mọi người. Phú Thọ thực sự đã để lại dấu ấn rất lớn cho chuỗi hoạt động của Dự án. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đội ngũ văn phòng Phú Thọ, tôi tin sẽ sớm có thêm những cửa hàng như thế này hiện diện ở các phường, xã nơi đây”, bà Nga chia sẻ./.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 18/09/2024