ISSN-2815-5823

Lộ diện cửa hàng đầu tiên của YODY tại Thái Lan

(KDPT) - CTCP Thời trang YODY vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Paradise Park (Bangkok, Thái Lan) sau 2 năm hiện diện trực tuyến tại xứ sở chùa Vàng. Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng quốc tế cảm nhận mẫu mã, chất liệu và dịch vụ tận tâm của một thương hiệu thuần Việt.

Sức hút từ không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại

Mô hình YODY Paradise Park hướng tới phục vụ tệp khách hàng đa dạng ở mọi lứa tuổi và giới tính. Từ định hướng này, cửa hàng mới nhất được thiết kế theo phong cách tối giản trên nền màu trung tính, đem đến không gian mua sắm ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp, với nội thất tinh tế, được chuẩn bị tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Yody khai trương store đầu tiên tại Thái Lan, bước đi quan trọng trong hành trình đưa dấu ấn Việt vươn tầm thế giới
Yody khai trương store đầu tiên tại Thái Lan, bước đi quan trọng trong hành trình đưa dấu ấn Việt vươn tầm thế giới

Không đơn thuần là nơi trưng bày các mẫu phục trang đa dạng, YODY Paradise Park còn là điểm đến lý tưởng để khách hàng quốc tế trải nghiệm phong cách sống đầy năng động, sáng tạo. Kết hợp với mô hình concept store (cửa hàng giới thiệu concept sản phẩm mới), khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu quy trình sản xuất ra từng sản phẩm của một thương hiệu thuần Việt, với chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ giá cả phải chăng.

Các sản phẩm YODY giới thiệu tới chi nhánh mới đều được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với phong cách, lối sống của người dân bản địa và thời tiết trong khu vực. Việc sử dụng các dòng vải đặc trưng có chỉ số chạm mát, thông thoáng cao như Polo cà phê đá điều hòa, Jean coolmax thoáng khí… đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho người mặc, kết hợp với mẫu mã đa dạng, được coi là “chìa khoá” quyết định thành công của YODY khi chinh phục thị trường sôi động như Thái Lan.

Bên cạnh chú trọng vào chất lượng sản phẩm, từ khi ra đời, YODY liên tục đổi mới nhằm tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng nhưng vẫn tạo được dấu ấn và sức hút riêng. Ngoài việc tận tâm trong từng công đoạn, từ việc lên ý tưởng đến thiết kế không gian mua sắm, YODY còn chú trọng xây dựng quy trình phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.

Nhờ phát huy tốt định hướng này, ngay ngày đầu khai trương, nhiều khách hàng Thái Lan đã bày tỏ sự thích thú khi đắm mình trong không gian mua sắm của YODY. "Tôi rất bất ngờ trước không gian hiện đại, đẳng cấp cùng các bộ sưu tập đẹp mắt, đa dạng cả về chất liệu lẫn mẫu mã. Quy cách phục vụ tại đây cũng vô cùng chuyên nghiệp. YODY Paradise Park chắc chắn sẽ là điểm dừng chân dài hạn của nhiều tín đồ thời trang trong thời gian tới”, một khách hàng chia sẻ.

Người tiêu dùng Thái Lan thích thú chụp ảnh và nhận phần quà hấp dẫn nhân dịp khai trương
Người tiêu dùng Thái Lan thích thú chụp ảnh và nhận phần quà hấp dẫn nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, YODY triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 20% cho mỗi hóa đơn cùng nhiều phần quà giá trị. Song song với đó là các hoạt động giải trí và tương tác hấp dẫn nhằm tạo không khí sôi động, thu hút đông đảo khách hàng và đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

Bước chuyển mình trong hành trình “Go Global”

Trước những thách thức đang đón chờ tại mảnh đất mới mẻ như Thái Lan, đội ngũ YODY đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu thị trường bản địa, sở thích và văn hoá của khách hàng địa phương, từ đó đề ra chiến lược kinh doanh bài bản. Các yếu tố về chất lượng, nguồn vốn và chiến lược marketing cũng được công ty tính toán kỹ lưỡng, nhằm nắm chắc phần thắng khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

Tổng giám đốc Nguyễn Việt Hòa cho biết, việc khai trương cửa hàng tại Paradise Park đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trên chặng đường phát triển của YODY, khẳng định nỗ lực và quyết tâm của doanh nghiệp trong công cuộc chinh phục khách hàng. Không chỉ đặt mục tiêu thắng lớn tại thị trường nội địa, YODY đang dần thực hiện chiến lược phủ sóng khu vực Đông Nam Á, khẳng định tư duy, bản lĩnh và khối óc sáng tạo của những người làm thời trang Việt Nam.

“Với đội ngũ nhân sự năng động, tận tâm và giàu chuyên môn, chúng tôi tin vào sự thành công của mình tại đất nước chùa Vàng. Việc khai trương cơ sở mới nhất tại đây chắc chắn sẽ là bước đệm đáng nhớ của YODY trong hành trình ‘Go Global’, hoà mình vào dòng chảy của thời trang quốc tế”, Tổng Giám đốc YODY chia sẻ.

Cửa hàng đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan là một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển của YODY, thể hiện cam kết mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn thế giới!
Cửa hàng đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan là một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển của YODY, thể hiện cam kết mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên toàn thế giới!

Ngoài Thái Lan, thị trường Singapore, Malaysia và Indonesia… cũng đang thuộc tầm ngắm của YODY trong kế hoạch phát triển dài hạn. Qua đó, YODY kỳ vọng sẽ đưa câu chuyện về ngành thời trang Việt Nam đến gần hơn với bạn bè khu vực, khẳng định sự lớn mạnh từng ngày và sức hút của các thương hiệu trong nước - không hề thua kém bất kỳ nhãn hàng nào trên thế giới.

Với thông điệp “Open YODY - Open the goodness. Look good - Feel sooooo good”, YODY đem đến thị trường Thái Lan những sản phẩm thời trang hàng ngày tuy cơ bản mà thiết yếu. Các trang phục được thiết kế tỉ mỉ theo tỉ lệ chuẩn của người châu Á, tối ưu cùng chất liệu và công năng vượt trội, giúp người mặc có cảm nhận thoải mái và thuận tiện.

Trong đó, việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Polo cafe đá, Polo airycool, Jeans cool max,.... cùng công nghệ xử lý làm mát bề mặt vải sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm mùa hè “sooooo good”. Đây cũng chính là dòng sản phẩm chủ lực được trưng bày trên kệ của store mới mở tại Thái Lan.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024